กลยุทธ์การซื้อขาย forex - รวม หลาย emas กับ ที่ rsi




การซื้อขาย Forex ใช้ EMAs, Stochastic และ RSI ช้า & raquo; การซื้อขาย Forex กลยุทธ์การรวมหลาย EMAs กับที่ RSI คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิดดังต่อไปนี้ หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาฟอรั่มของเราเกี่ยวกับการรวมหลาย EMAs กับที่ RSI ก่อนหน้านี้ในกลยุทธ์การซื้อขายของเราแนะนำเราอธิบายจำนวนของการรวมกันระหว่างตัวชี้วัดที่แตกต่างกัน แต่จำนวนของพวกเขาไม่เกินสองหรือสาม ในบทความในปัจจุบันเราจะนำเสนอให้คุณระบบการซื้อขายซึ่งอยู่บนพื้นฐานที่แตกต่างกันห้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจงรวมกับดัชนีความแข็งแรงญาติ กลยุทธ์การซื้อขายนี้สามารถใช้กับคู่สกุลเงินใด ๆ และในเกือบทุกกรอบเวลา แต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่มีขนาดใหญ่เป็นที่ต้องการ 30 นาทีหรือสูงกว่า แม้ว่ามันจะทำให้เรามีสัญญาณที่จะเข้าสู่ตำแหน่งที่เคาน์เตอร์แนวโน้มสำหรับตอนนี้เราจะละเว้นจากการแสดงความคิดเห็นและการแสดงพวกเขาเพราะผู้ค้าสามเณรไม่ควรใส่กับตลาดที่ทุกคน ในกรณีที่คุณไม่ได้เริ่มต้นคุณสามารถจะหาได้ด้วยตัวเองที่จะเข้าสู่แนวโน้มที่เคาน์เตอร์ ที่เรากล่าวว่าเราจะใช้ที่แตกต่างกันห้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจง อันดับแรกเราต้อง EMA 80 ระยะเวลาที่จะแสดงให้เราเห็นทิศทางแนวโน้มที่สำคัญถ้าราคาอยู่เหนือ EMA 80 เรามีแนวโน้มวัวและในทางกลับกัน ประการที่สองเราจะใช้ระยะเวลา 21 และ 13 งวด EMAs จะชี้ให้เห็นทิศทางแนวโน้มในปัจจุบัน (แนวโน้มปัจจุบันเล็กน้อยในแนวโน้มที่สำคัญ) หาก EMA ที่มีระยะเวลาที่มองย้อนกลับไปที่สั้นกว่า (ในกรณีของเรา 13 EMA) อยู่เหนือหนึ่งที่มีระยะเวลานานการติดตามข้อมูล (ในกรณีของเรา 21 EMA) เรามีแนวโน้มวัวเล็ก ๆ น้อย ๆ และในทางกลับกัน ประการที่สามเราใช้สอง EMAs อื่น ๆ ที่มีระยะเวลาการติดตามข้อมูลแม้สั้นร่วมกับดัชนีความแข็งแรงเมื่อเทียบกับสร้างสัญญาณรายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่านี้เป็น EMA 3 ระยะเวลาและระยะเวลา 5 EMA ซึ่งข้ามเมื่อได้รับการสนับสนุนโดยค่า RSI ที่เหมาะสมบอกเราว่าจะใส่ยาวหรือสั้น อย่างไรก็ตามซื้อขายอนุรักษ์นิยมมากขึ้น (ซึ่งเราแนะนำให้ผู้ค้าสามเณรที่จะปฏิบัติ) เรียกร้องให้มีการละเลยสัญญาณรายการที่อยู่ในทิศทางที่ตรงข้ามของ EMA 80 งวดดังนั้นทิศทางที่ตรงข้ามของแนวโน้มที่สำคัญ ดังนั้นยาวกับแนวโน้มสัญญาณรายการจะได้รับการสร้างขึ้นเมื่อ EMA 3 ระยะเวลาข้าม EMA 5 รอบระยะเวลาจากด้านล่างและขอบที่สูงขึ้นมีทั้งของพวกเขาทะลุช่องของ EMA 13 งวดและ EMA 21 งวด นอกจากนี้ EMA 80 ระยะเวลาที่จะต้องต่ำกว่าการเคลื่อนไหวของราคา (แนวโน้มวัว) และอาร์เอสจะต้องมีมูลค่าเกินกว่า 50 รายการจะต้องดำเนินการหลังจากที่บาร์สัญญาณปิดเกินระยะเวลา 5 EMA ตรงกันข้ามสั้น ๆ ที่มีแนวโน้มสัญญาณรายการจะนำเสนอเมื่อ EMA ระยะเวลา 3 แทรกซึม EMA 5 รอบระยะเวลาจากด้านบนและยังคงต่ำกว่าที่มีทั้งของพวกเขาข้ามช่องทางที่ทำโดย 13 และ 21 งวด EMAs การเคลื่อนไหวครั้งนี้จะต้องควบคู่ไปกับอาร์เอสในระดับที่ต่ำกว่า 50 และ EMA 80 ระยะเวลาที่ต้องอยู่เหนือการเคลื่อนไหวของราคา มีกฎระเบียบหลายกลยุทธ์ออกเป็น คุณจำเป็นต้องล็อคในกำไรทันทีที่ EMA 13 และ 21 EMA ข้ามกลับมาและส่งสัญญาณการพลิกกลับในแนวโน้มในปัจจุบันหรือถ้า 3 EMA และ EMA 5 ข้ามกลับช่องทางที่ทำโดย EMA 13 และ 21 EMA นอกจากนี้คุณจำเป็นที่จะต้องออกถ้า RSI ข้ามกลับมาระดับ 50 หรือระดับความนิยมดุลหรือขาดดุล (ในกรณีที่เราจะใช้ 75 และ 25) ซึ่งแสดงให้เห็นโอกาสในการกลับรายการที่จะเกิดขึ้นได้กลายเป็นที่สูงขึ้นมาก ข้ามของ EMA 80 ระยะเวลานอกจากนี้ยังหมายถึงการออกทันที ตรวจสอบตัวอย่างต่อไปนี้ เส้นสีเหลืองแสดงให้เห็นถึง EMA 3 ระยะเวลาในขณะที่ 5 EMA เป็นสีฟ้า EMA 13 และ 21 EMA อยู่ในสีม่วงและสีน้ำตาลตามลำดับในขณะที่ EMA 80 ระยะเวลาที่เป็นสีขาว ที่คุณสามารถดูตลาดอยู่ในช่วงการซื้อขายที่จุดเริ่มต้นของแผนภูมิที่เป็นที่เห็นได้ชัดโดยแบน 80 EMA อย่างไรก็ตามการเร่งใช้และราคาและทุก EMAs ขนาดเล็กข้าม EMA 80 จากด้านล่างที่ (1) การสร้างสัญญาณซื้อ ในแถบรายการที่ RSI อยู่เหนือระดับ 50 ทั้ง 3 EMA และ EMA 5 ข้าม 13 EMA 21 ช่อง สายสีเขียวแสดงถึงระดับรายการของเรา ที่ (2) ตลาดดำเนินการดึงและ EMA ระยะเวลา 3 ทะลุช่องในขณะที่ RSI ลดลงต่ำกว่าระดับ 50 ทั้งการส่งสัญญาณออกจากตำแหน่งได้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากแนวโน้มวัวอย่างต่อเนื่องและทั้ง 3 EMA และ EMA 5 ครั้งเดียวข้ามอีกครั้งข้างต้นช่องทางที่เราเข้ามาอีกยาวดังกล่าวข้างต้นอย่างใกล้ชิดของบาร์ (3) เห็นดังต่อไปนี้ย้ายขึ้นแข็งแกร่งเราทั้งสามารถไต่ออกจากตำแหน่งของเราและทางหยุดอยู่ข้างหลังส่วนที่เหลือหรือรอกับตำแหน่งทั้งหมดสำหรับสัญญาณออก ดังกล่าวถูกสร้างขึ้นที่บาร์ (4) เมื่อ EMAs ติดตามขนาดเล็กข้ามด้านล่างกลางคน มีเพียงหนึ่งสัญญาณอื่น ๆ ที่มีแนวโน้มซึ่งพบเงื่อนไขของกลยุทธ์ของเราที่บาร์ (5) แต่ที่ไม่ได้ตามด้วยการย้ายที่แข็งแกร่งพอและส่งผลในการสูญเสียเล็กน้อย หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาฟอรั่มของเราเกี่ยวกับการรวมหลาย EMAs กับที่ RSI