โตรอนโต, แคนาดา - นักศึกษา รับรอง




โตรอนโต, แคนาดา - นักศึกษารับรอง อ่านสิ่งที่นักเรียนของเราจะพูดว่า: 4.8 ดาว - บนพื้นฐานของ 21 ความคิดเห็น & ldquo; แข็งแกร่งพลังงานในเชิงบวกในสถานที่ เจ้าหน้าที่และนักศึกษามีความสุขและบวก สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ดีที่จะอยู่ใน & rdquo. Tracey อ่าน พฤศจิกายน 2015 & ldquo; การสอนจากผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์เป็นค่าที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ & rdquo. Lina Tersigni กันยายน 2015 & ldquo; สำหรับทุกคนที่เป็นร้ายแรงเกี่ยวกับการลงทุนและ / หรือการค้าสำหรับการใช้ชีวิตที่ผมจะแนะนำโรงเรียน OTA การฝึกอบรมจะขึ้นอยู่กับความเป็นจริงของตลาดและทำโดยผู้ที่เข้าใจวิธีการตลาดทำงานจริงๆ จากความเข้าใจที่สนามเด็กเล่นที่จะใช้กลยุทธ์หลักข้อมูลและกลยุทธ์การสอนมาจากบรรดา "ในรู้". ประสบการณ์ที่น่ากลัวเพื่อให้ห่างไกล & rdquo; ไอแซก Martens กรกฎาคม 2015 & ldquo; หากมีใครที่กำลังมองหาประสบการณ์การเรียนรู้ที่ท้าทาย แต่กำไรมากแล้วนี้เหมาะสำหรับคุณ เครื่องมือที่มีอยู่สำหรับนักเรียนที่มีมากมายเพื่อให้คุณไม่รู้สึกซ้ายออกมาในการสนับสนุนนักเรียนที่หนาวเย็นและเป็นเพียงอีเมลไป & rdquo. พอลสต็อก พฤษภาคม 2015 & ldquo; การเรียนรู้ที่ศูนย์ OTA ได้รับที่ดีและมันเป็นเพียงแค่การเริ่มดีขึ้นเมื่อเวลาเคลื่อนที่ไปข้างหน้า รอบตัวเองกับคนที่มีใจเป็นที่น่ากลัวโดยสิ้นเชิงและเป็นที่ดีและน่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอนสำหรับผู้ประกอบการใหม่ ๆ & rdquo. พอลสต็อก พฤษภาคม 2015 & ldquo; ผมขอแนะนำให้ทุกคนใคร่ครวญที่จะเข้าสู่ธุรกิจการค้าที่จะมาถึง OTA แรก มันเป็นวิธีเดียวที่จะเข้าใจความเสี่ยงที่จะต้องดำเนินการและวิธีการจัดการกับพวกเขาประสบความสำเร็จ & rdquo; อัลแบร์โต Zennaro เมษายน 2015 & ldquo; ฉันกำลังมากยินดีมากที่จะได้เข้าร่วม OTA ฉันตระหนักหลังจากที่สองถึงสามวันของการเรียนว่าเงินที่ผมใช้เวลาในการฝึกอบรมนี้ไม่ได้ไปเสีย มันมีศักยภาพที่จะเปลี่ยนชีวิตของฉันและฉันมีแรงจูงใจมากที่จะทำงานต่อที่ & rdquo. Sumesh Rajkarnikar เมษายน 2015 & ldquo; หนึ่งในสิ่งที่ฉันตัดสินใจที่ฉันอยากจะทำในปี 2015 คือการซื้อขายหุ้น ผมรู้อะไรเลยเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้น ผมลงทะเบียนเรียนสำหรับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ของการสัมมนาวันที่ 3 ไม่เพียง แต่พวกเขาถูกนำเสนออย่างมืออาชีพ แต่ข้อมูลที่ถูกแบ่งออกเป็นส่วนที่เปิดใช้งานมือใหม่อย่างผมที่จะปฏิบัติตาม ผมมีความสุขการประชุมและอารมณ์ขันการศึกษาของ บางครั้งมันก็ฟังที่ดีเพียงเพื่อสำเนียงของเขา เช่นเดียวกับมูลค่าการทำอะไรก็จะต้องใช้เวลาและเงิน ผมลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรเต็มรูปแบบหลังจากการสัมมนาและก็คุ้มค่าทุกดอลลาร์เพื่อให้ห่างไกล เป็นวิชาที่ให้ฉันความรู้ความเข้าใจของวิธีการลงทุนในตลาดหุ้นที่ทำงานและที่จะทำให้ผมเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้น "ผมจะเห็นคุณบนพื้น & rdquo. พอลแฮมิลตัน มีนาคม 2015 & ldquo; วิธีการสถาบันการซื้อขายออนไลน์และวิธีการในการซื้อขายออนไลน์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับมือใหม่หรือผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์ในระดับใด หากคุณมีความสนใจอย่างแท้จริงในการพัฒนารากฐานสิทธิที่จะไปและมีอาชีพที่ประสบความสำเร็จในการซื้อขายการซื้อขายออนไลน์ Academy เป็นสถาบันการศึกษาที่จะเริ่มต้นว่าการเดินทางใหม่ ความสำเร็จในระยะยาวในการซื้อขายกับ OTA เป็นพันธมิตรได้เพิ่มขึ้นร้อยละของความสำเร็จอย่างมีนัยสำคัญ ไม่ได้ดูที่อื่นหรือใช้จ่ายเงินในหนังสือที่ร้าน! เอเดรียหัวเสีย - ดาส, ON แคนาดา & rdquo; เอเดรียหัวเสีย มีนาคม 2015 & ldquo; ครั้งแรกที่ผมมาถึงหลักสูตรเบื้องต้นที่ผมสนใจจริงๆและจากนั้นก็ไปแน่นอนวันหยุดสุดสัปดาห์และยืนยันว่าสำหรับฉัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการเริ่มต้นอาชีพใหม่และมีเสรีภาพที่ฉันไม่ได้มีในอดีตที่ผ่านมา ฉันกำลังมองไปข้างหน้าเพื่ออนาคตที่สดใสมากและฉันเป็นหนี้ทั้งหมดให้กับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ขอบคุณมากครับ & rdquo; เดวิดเวอร์เนอร์ มกราคม 2015 & ldquo; ทุกคนต้องการที่จะเรียนรู้ในการจัดการเงินของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ มันไม่สำคัญว่าถ้าคุณเป็นนักเรียนมัธยมปลายหรือผู้เกษียณ สถาบันการซื้อขายออนไลน์สอนให้คุณทำกับผู้ค้าที่มีประสบการณ์และการสนับสนุนที่ดี ไม่ช้าก็เร็วทุกคนจะต้องนำเงินมาลงทุน คุณจะทำมันสุ่มสี่สุ่มห้าหรือมีความรู้บาง & rdquo; จิมมี่ลี มกราคม 2015 & ldquo; ฉันมักจะรักมา OTA มันเป็นแรงบันดาลใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มพลังของประชาชนที่แท้จริงเพลิดเพลินกับการซื้อขาย & rdquo;