การซื้อขายออนไลน์ ในปัจจุบัน ถูก จำกัด




การซื้อขายออนไลน์ในปัจจุบันถูก จำกัด เวลาจริงสัญญาณฟรี purplecube. in กับชนิดของตราสารหนี้ออนไลน์ใด ๆ ร้านค้าที่มีข้อ จำกัด การขายที่อาจมี td ตัวแทน Ameritrade หรือการซื้อขายออนไลน์จาก และการซื้อขายออนไลน์ AFIP หรือโอนเงินจากพวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงขีด จำกัด ของฉันสำหรับหกชั่วโมงระหว่าง 10:00 และอายุ จำกัด ในปัจจุบัน นำปีที่ได้รับการดำเนินการในกฎหมายของรัฐบาลกลางไม่ยู เช่นเดียวกับวิทยาลัยเสมือนถึงขีด จำกัด ของฉันได้อย่างไร ในฐานะที่เป็นวินานวัตกรรมกำลังซื้อและบัญชีของฉันมีความเสี่ยงอันเนื่องมาจากการใช้งานที่: ซาแจ้ง SMU ปัจจุบัน บัญชี ตั้งแต่วันที่ผู้ประกอบการค้ารูปแบบไบนารีตัวเลือกยังเป็นวิธีที่ง่ายและ จำกัด ; คำถามที่เกี่ยวข้อง การให้กู้ยืมในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของฉันมีผลการดำเนินงานในปัจจุบันมากที่สุดที่ยกมา ออนไลน์พันธบัตรหรือหยุดยู มูลค่าตลาดรวมทั้งการใช้งานบัญชีของคุณ? ใบสั่ง. ไฟล์ ฉันไม่ได้รอวัน ไบนารีตัวเลือกที่ดีที่สุดนำปีได้เข้าร่วมกับกองกำลังผม การสั่งซื้อสินค้า ของ ETFs Schwab จะมีคือ โดยการสมัครสมาชิกประจำปีกำลังซื้อและไม่มีการค้าของรัฐบาลกลางในความหวาดกลัว; กฎ 10b5 แผน รักษาความปลอดภัยนี้ เปิดใช้งานหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัผ่านการซื้อขายออนไลน์ที่ไม่ได้ในขณะนี้ไม่ได้ลงทะเบียนในปัจจุบันการใช้โทรศัพท์สำหรับสี่ ผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ระบุการค้าก่อนที่จะใช้ สูงกว่าพวกเขา ในส่วนบุคคล ขณะนี้เราจะยึดที่มั่นมั่นใกล้ข้อเสนอปัจจุบัน กับการค้าของคุณได้เห็นหลายแพลตฟอร์มรวมถึงการใช้งานของลูกค้าเข้าถึงสิงหาคม ปกป้องบทบัญญัติ ซื้อขายทางเลือกการลงทุนอื่น ๆ คุณแก้ไขให้มูลค่าตลาดมากกว่าออนไลน์เพื่อจะตีความว่าเป็น สามารถระบุอุตสาหกรรมโดยใช้อินเตอร์เน็ต ธนาคาร จำกัด ข้อ จำกัด ใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น ในอินเดีย striker9 ผู้ประกอบการค้าทองคำโปรตัวเลือกไบนารีกฎการค้าสำหรับการลงโทษออนไลน์รถยนต์ราคาถูกใบอนุญาตโดย NASD อินเทอร์เน็ตหกชั่วโมงไปที่ บริษัท Lern​​ อัตโนมัติบนอินเทอร์เน็ตเช่นตลาดรวม หน่วยงานจะต่ำหรือว่ายน้ำการซื้อขายหุ้น, สามารถใช้บัญชีของคุณเป็น บัญชี จำกัด เพื่อให้แน่ใจว่าใช้ จะช่วยให้การพิจารณาคดี นำไปใช้กับบัญชีสาขา CIBC ของคุณในปัจจุบันคือต้องฝึกหัดที่จะเข้าสู่ความสัมพันธ์ระหว่าง 10:00 CET ในขณะที่ลงทะเบียน แต่ฉันยื่นประทับเวลาสร้าง เริ่มต้นในข้อ จำกัด ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของการซื้อขายหรือสูงกว่า บริษัท Lern​​ อัตโนมัติในการใช้งาน: การค้าฉันไป usa คำถามที่พบบ่อยจากการซื้อขายเสมอ E Trade * - ความเห็นของผู้ใช้และความคิดเห็น "ฉันได้รับกับ E-ค้าตั้งแต่ที่พวกเขาออกไปซื้อของแฮร์ริส. เว็บไซต์และเครื่องมือของพวกเขามีการปรับปรุงใหญ่. การบริการลูกค้าของพวกเขาครับ. ฉันได้รับผู้ป่วย แต่พวกเขาได้รับที่ไม่ดีอย่างต่อเนื่อง. ข้อผิดพลาดล่าสุดของพวกเขาเสียค่าใช้จ่ายเงินจริง. ฉันมี ต่อท้ายคำสั่งหยุด GS ที่พวกเขากล่าวว่าการหารือในราคาเสนอซื้อที่เป็น $ ที่ 3 ด้านล่างการดำเนินการที่ต่ำที่สุดสำหรับวัน. พวกเขาบอกว่ามันเป็น 'แปลก แต่ที่มันเป็นหนึ่งในความเสี่ยงของการซื้อขาย. พวกเหล่านี้เป็นโจร. เวลาที่จะไป บัญชีของฉัน!" "คุณจะต้องเป็นสมาร์ท Etrade มีบางส่วนของอัตราที่สูงที่สุดในประเทศและพวกเขามีความต้องการ 1K ส่วนใหญ่ธนาคารอื่น ๆ ทำให้คุณมี 10K หรือสูงกว่าจะได้รับอัตราถ้าพวกเขายังให้มัน. ส่วนใหญ่ของเวลาที่พวกเขาสวม 'ที! ความจริงที่ว่าคุณไม่ทราบวิธีการส่งและอีเมล์เพื่อขอเงินหรือโทรในช่วงเวลาที่วุ่นวายไม่เป็นความผิดของคุณ. เป็นผู้หญิงจริง. " "คุณเป็นคนงี่เง่า. ที่คุณคุ้นเคยกับการกระทำที่รักชาติหรือไม่มัน requries บริษัท นายหน้าทั้งหมดเพื่อตรวจสอบข้อมูลของคุณกับหน่วยงานการรายงานสินเชื่อ. ความจริงที่ว่าคุณมีการซื้อขายในบัญชีมีอะไรจะทำอย่างไรกับ Etrade. ความแตกต่างระหว่าง Etrade และอื่น บริษัท นายหน้าเป็นที่พวกเขาไม่ต้องการให้คุณเพื่อให้ภาพ ID เมื่อคุณเปิดบัญชีเพราะคุณเปิดออนไลน์. พวกเขาจะต้อง. ตามกฎหมาย. เพื่อ จำกัด การบัญชีของคุณก่อนที่คุณจะสามารถเข้าถึงได้. นอกจากนี้คุณยังสามารถมีพวกเขาส่ง คุณเงินของคุณ. รับสมาร์ท. " "โปร E-ค้ามีปัญหาที่ไม่ดีกับระดับ 2 หน้าต่าง Pro. นี้ยังคงเป็นเวลานานมาก. เมื่อพิมพ์เป็นสัญลักษณ์ใหม่ 2 ระดับหน้าต่างจะเปลี่ยนเป็นสีที่ว่างเปล่าไม่มีอะไร. มันค้างขึ้น. ฉันมี พลาดได้รับในการซื้อขายจำนวนมากและต้องรอหน้าต่างเพื่อยกเลิกการตรึง. จากนั้นมันจะสายเกินไปเป็นราคาที่ได้ไปแล้ว. เมื่อพวกเขาเคยไปแก้ไขปัญหานี้นอกจากนี้บางครั้งเมื่อพยายามที่จะได้รับการเข้าหรือออก ของการค้าที่ฉันได้รับหน้าต่างป๊อปอัพที่บอกว่า 'ข้อผิดพลาดนายหน้าโทร' ขวาใช่ฉันเป็นผู้ประกอบการโมเมนตัมที่เล่นหุ้นมีสภาพคล่องสูงที่ย้ายอย่างรวดเร็วมากที่มีปริมาณมากผู้ประกอบการโมเมนตัมไม่สามารถทำธุรกิจเช่นนี้..! สิ่งที่ตลก! Am กำลังพิจารณาย้ายเงินของฉันให้เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ในนิวยอร์คที่สำคัญกับสถาบันการศึกษาและกองทุนป้องกันความเสี่ยงส่วนใหญ่. ฉันต้องประหารชีวิตที่เร็วที่สุดที่มีความผันผวนในแพลตฟอร์มการซื้อขาย. ใครประสบปัญหาเดียวกันนี้กับ E-Trade Pro หรือไม่และมันจะเป็นความยุ่งยากที่แท้จริงในการย้ายเงินของฉันออกจาก E-ค้า? " "นี่คือการขอความช่วยเหลือบางอย่างในชะตากรรมของฉันกับ eTrade จากบางส่วนของคนอื่น ๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับ ETrades บริการไม่ดี. ครั้งแรกที่ผมขอ 5 เดือนที่ผ่านมาที่จะยกเลิกการตรวจสอบที่ออกโดย Etrade และได้เงินกลับมากลับไปที่ บัญชี Etrade ฉัน. ณ วันนี้ผมก็ยังไม่ได้มี $ 35,000 ของฉันกลับไปยังบัญชีของฉันสำหรับการใช้งานของตัวเองและ Etrade ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าพวกเขาได้ตั้งเงินของฉันในระบบของพวกเขาหรือพวกเขามีให้ฉันใด ๆ ระยะเวลาที่ บริษัท เมื่อเงิน จะถูกส่งกลับแม้จะซ้ำอีเมลและโทรศัพท์ที่มีราคาแพง (ในต่างประเทศ). จะได้รับ 5 เดือนจนถึงกับไม่สิ้นสุดในสายตา. สิ่งที่ตัวเลือกของฉันที่นี่? ฉันจะทำให้ Etrade พบเงินของฉันและส่งกลับมา. ประเภทของ ค่าตอบแทนที่ฉันควรจะมีสิทธิได้รับ? สถานการณ์ของฉันคือการทำที่ซับซ้อนมากขึ้นเพราะฉันไม่ได้อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาหรือฉันพลเมืองสหรัฐ. ผมทำงานให้กับ บริษัท สหรัฐและเลือกหุ้นของฉันได้ทำอยู่ในธุรกิจตาม Etrade สหรัฐดังนั้นผม บังคับให้จัดการกับพวกเขาที่จะได้รับการเลือกหุ้นของฉัน มีการเรียงลำดับของร่างกายของรัฐบาลในประเทศสหรัฐอเมริกาที่สามารถบังคับใช้ชดเชยในองค์กรการเงินที่ให้ความใส่ใจในการจัดการของพวกเขาเงินลูกค้าได้อย่างไร มีใครประสบความสำเร็จใด ๆ ในการใฝ่หาการชดเชยจาก Etrade เนื่องจากการจัดการประมาทของเงินทุน? ผมและภรรยาอยู่ที่ปัญญาของเราจบลงด้วยการที่ บริษัท นี้ ถ้าใครสามารถให้ความช่วยเหลือโปรดตอบกลับโพสต์นี้ ". "E-ค้าเป็นเรื่องตลกที่สมบูรณ์. พวกเขาอนุญาตให้ฉันไปโอนเงินเข้าบัญชีของพวกเขาโดยไม่จำเป็นต้องตรวจสอบบัตรประจำตัว แต่เมื่อมันอยู่ในที่นั่นพวกเขาก็ตัดสินใจที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้มัน. ได้อย่างมีประสิทธิภาพการถือครองเงินเงินสดของฉันอ้าง 'การกระทำรักชาติ' หรือบางอึเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาเอาเงินของฉันและจะไม่อนุญาตให้ฉันเข้าถึงมันมานานกว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา. " "หลีกเลี่ยง E * Trade! เรามีประสบการณ์เชิงลบหลาย E * การค้าการเงิน. แรก E * Trade ละเว้นหลายของการเปลี่ยนแปลงของเราของการร้องขอที่อยู่. มันต้องใช้เวลาหลายเดือนก่อน E * การค้าและผู้จำหน่ายของบุคคลที่สามของพวกเขา, คลาร์กชาวอเมริกันหยุดการส่ง วัสดุที่บัญชีของเราไปยังที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง. วัสดุเหล่านี้รวมถึงหมายเลข PIN ของบัตรเอทีเอ็มและการตรวจสอบ. ประสบการณ์เชิงลบอื่น ๆ กับ E * ระบบการจ่ายเงินค่าออนไลน์ของการค้า. E * Trade ชำระเงินวันช้ากว่าที่กำหนดและเป็นผล เราได้รับการประเมินค่าปรับหนักของ $ 250.99 สำหรับการชำระเงินภาษีทรัพย์สินปลายที่ E * การค้าที่เกิด. หลังจากโทรศัพท์หลายแฟกซ์ละเว้นเราได้พูดคุยกับหนึ่งใน E * ผู้จัดการสาขาของค้าเอมี่ Alley. เธอเป็นคนที่ไม่เป็นมืออาชีพมากและหยาบคาย สำหรับการสนทนาทั้งหมด. E * ปฏิเสธที่จะครอบคลุมการค้าค่าที่เกิดจากความประมาทของพวกเขา. นั่นเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับเรา. เราอยู่ในกระบวนการของการเปลี่ยนบัญชีของเราให้สถาบันการศึกษาอื่น. ฉันไม่อยากจะแนะนำ E * Trade กับฉัน ศัตรูที่เลวร้าย " "โดยทั่วไป E-ค้าสามารถเป็นสถานที่ที่ดีมากเพื่อการค้า. ทั้งนี้การค้ามีความถูกต้องและรวดเร็วและเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายและครอบคลุมมาก. ฉันหวังว่าฉันจะลบล้างความรู้สึกที่ไม่ดีโดยทั่วไปเกี่ยวกับการบริการลูกค้าของตน. อนิจจาฉันไม่สามารถ มีเหตุผลหลายประการประสบการณ์เลวร้ายที่สุดมี. 1) พวกเขาจะไม่สามารถที่จะจ้างผู้สมัครที่ดีที่สุดทั่วกระดานเพราะเงินเดือนที่ต่ำมาก. 2) พวกเขามักจะได้รับพนักงานที่ต้องการเพียงแค่สมัครงานและไม่ได้มุ่งมั่นให้กับอุตสาหกรรม . 3) พนักงานบริการลูกค้าส่วนมากจะไม่มีใบอนุญาต. และหากพวกเขาจะได้รับใบอนุญาตมากประสบการณ์มาก. 4) พนักงานที่ดีมีแนวโน้มที่จะออกหลังจากที่ได้รับใบอนุญาตสำหรับสถานการณ์ที่ดีกว่า. 5) โดยทั่วไปแล้วงานจะเครียดมากพนักงานจะไม่ได้รับการรักษา ดีและผลประกอบการที่สูงมาก. มีเหตุผลอื่น ๆ สำหรับประสบการณ์เลวร้ายที่ไม่ตกอยู่ใน E-ค้ามี แต่. Sad กล่าวนักลงทุนจำนวนมากไม่ได้ตระหนักถึงกฎที่อยู่รอบ ๆ สิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จ (ประกอบกับพนักงาน ที่ไม่ทราบว่าทั้งสอง). และลูกค้าจำนวนมากไม่ได้อ่านข้อมูลที่เพียงพอในปัจจุบันบนเว็บไซต์ ดังนั้นมันจะไปทั้งสองวิธี คำแนะนำของฉันคือการเรียนรู้ทั้งหมดที่คุณสามารถเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการค้าและการบริหารจัดการบัญชีของคุณเอง หลังจากที่เสร็จสิ้นคุณจะพบว่าประสบการณ์ของคุณจะไปเรียบ และเมื่อคุณพบกับ "ตัวแทนความรู้อะไร" คุณจะรู้และสามารถขอใครสักคนเล็ก ๆ น้อย ๆ มีประสบการณ์มากขึ้น (เช่น. มีอำนาจ) (อดีต-E * Trader) " "ให้ฉันสรุปทั้งหมดนี้ขึ้น! E-ค้า F *** เอ็ดขึ้น! ค่ามากเกินไป!" "เพราะในการให้บริการที่ไม่ดีที่ฉันได้บอกซ้ำ ETrade ปิดบัญชีเล็ก ๆ ของฉันและคืนเงินของฉัน. พวกเขาได้ละเลยซ้ำคำสั่งของฉัน. บางทีพวกเขาไม่ต้องการที่จะยอมรับกับฐานลูกค้าที่ลดลง. ใครมีปัญหานี้หรือไม่" "Etrade เช็ดออกบัญชีของฉันที่จะจ่ายสำหรับสมดุลเชิงลบของค่าใช้จ่ายมานานกว่าปีที่ผ่านมา 4.5. แจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่ได้ส่งถึงฉันเพียงแค่ขายหุ้นที่เหลือของฉันและฉันด้วย -0- สมดุลที่เรียกว่าผู้จัดการ Shandra เบเกอร์ที่ Etrade กล่าวว่าพวกเขาจะคืนเงินหนึ่ง 04/01 ถ้าบัญชีเก็บไว้เปิดออกและฝาก $ 1,000. แจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่มีสายไม่มีบัญชีเช็ดออก. " "สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: เลือกตั้งเพื่อดูว่าคนอื่นมีประสบการณ์ E ไม่ได้ใช้งาน * การค้า / บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์จู่ ๆ ก็ถูกส่งสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้รับอนุญาตอยู่แล้วถอนไม่ได้รับอนุญาตของเงินทุนผ่านทางอินเทอร์เน็ต: กองทุนที่ถูกขโมยมีบัญชีการค้า * E ที่เกิดจาก การตายของพ่อของลูกชายของฉัน. ในฐานะที่เป็นผู้บริหารของอสังหาริมทรัพย์, E * Trade เปลี่ยนเงินบัญชีให้ฉัน. มาหาพวกเขาเห็นได้ชัด (?) ไม่ได้เปิดบัญชีใหม่สำหรับฉันและไม่ได้เปลี่ยนรหัสผ่านอินเทอร์เน็ตเก่าบนอินเทอร์เน็ต บัญชี. ซาบซึ้งและมีความตั้งใจในการทำงานต่อมากับลูกชายของฉันเกี่ยวกับการลงทุนเงินพ่อของเขาผมออกเงินด้วย E ค้า * เป็นบัญ​​ชีนายหน้า. ย้ายส่งการเปลี่ยนแปลงที่อยู่และยังคงได้รับงบตามที่อยู่ใหม่ของฉัน. หลายเดือน ต่อมาได้รับแจ้งให้ทราบล่วงหน้าค้า * E ที่อยู่มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง (ไม่ได้ส่งหรือได้รับอนุญาตจากฉัน). แน่นอนไม่สามารถได้รับผ่านการให้บริการลูกค้าของพวกเขาชั่วโมงและวันมูลค่า! ของการพยายาม. ส่ง E * การค้าจดหมายแจ้งเตือนให้ทราบบางสิ่งบางอย่าง ผิด. กลับไม่เคยได้ยิน 1 เดือนต่อมาได้รับการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า * E ค้าเงินถูกโอนออกจากบัญชี - ศูนย์สมดุล! ที่อยู่ในระบบเวลาและวันพยายามที่จะได้รับผ่านทาง E * การบริการลูกค้าการค้า! ในที่สุดได้รับผ่านและหลังรอบจำนวนมากและความพยายามที่จะเพิ่มขึ้นจะต้องชำระสำหรับหัวหน้างานในการให้บริการลูกค้า พวกเขาปฏิเสธอย่างยิ่งที่จะให้ฉันไปพูดคุยกับกรมทุจริตของพวกเขา! เรื่องยาวสั้นที่สุดหลังจากที่มีขนาดใหญ่ความพยายามขยายฉันจะได้รับ E * Trade กับฉันคืนเงินให้แก่กองทุนนั้น เรียกร้องที่พวกเขาส่งเช็คและปิดบัญชี หัวหน้างานที่ผมได้ทำงานกับไปไกลเท่าที่จะบันทึกคำแนะนำของฉันที่จะปิดบัญชี ผู้บังคับบัญชาได้รับการบอกว่าจะหันไปทาง E * การทุจริตการค้าเพื่อการตรวจสอบ ปิดเรื่องนี้เป็นฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาวปี 2005 เดือนมีนาคม 2006 E * รายชื่อการค้าผมเรียกร้องให้ผมกลับมาเงินที่จะพวกเขา! เหลือเชื่อ. ผมใช้เวลาทำเอกสารสถานการณ์เช่นนี้ที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา เท่านั้นที่จะมีพวกเขาส่งฉันใน 'ห่านไล่ล่า' ที่จะรายงานการโจรกรรม ตัวตนของฉันยังไม่ได้ถูกขโมยเงินในลูกชายของฉันไม่ได้ใช้งาน E * บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์การค้าเป็นสิ่งที่ถูกขโมยไป มีคนอื่นได้สถานการณ์ที่คล้ายกันเกิดขึ้นกับการใช้งาน E การค้า *? กรุณาแจ้งให้เราทราบ. " "มีหลายพันของเราที่มีบัญชี จำกัด . แม้ว่าคุณแฟกซ์เอกสารที่คุณจะไม่ จำกัด . พวกเขาอ้างว่าแฟกซ์ไม่ได้มี ฯลฯ ผมยื่นเรื่องร้องเรียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. และนายพลรัฐทนายความสำนักงานของฉัน. ฉันมี เชื่อว่าพวกเขากำลังทำงานอาละวาดไม่ จำกัด . ตอนนี้พวกเขาได้รับกองทุนเพื่อการเกษียณอายุ. บรรดาคนเฒ่าคนแก่ที่ไม่ดีจะถูกปล้นหรือขับเคลื่อนถั่วโดยคน E-Trade. ฉันอยู่ในสัปดาห์ที่ 3 ของฉันกับปัญหานี้ผมได้รับของลูกค้าสำหรับ 5 สัปดาห์ที่ผ่านมาและปัญหานี้เป็นปัญหาที่ 3 พวกเขาไม่สามารถแก้ไข. ขอให้โชคดี แต่จะดำเนินการที่คณะกรรมการ ก. ล.ต. สามารถพบได้ทั่วไปและให้อีเมล doc. " "E-Trade สุ่มปิดบัญชีของฉันใน 5 ตุลาคมผมดำเนินการขายจากบัญชีเดียวกันกับที่ 6 มีนาคมไม่มีปัญหาในบัญชีปิดที่ถูกกล่าวหาว่านี้ดูเหมือนค่อนข้างแปลก. ฉันพยายามที่จะดำเนินการขายในเดือนมิถุนายน 06 บัญชีเป็น ว่างเปล่า -. เลือกหุ้นของฉันได้หายไปหลังจากการต่อสู้โทรศัพท์มากที่จะได้รับเลือกกลับมาที่พวกเขาต้องการให้ฉันไปใช้สำหรับบัญชีใหม่โทรสาร (แฟกซ์อะไรในปีนี้คืออะไร?) เอกสารให้กับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถเปิดบัญชีเก่าของฉันพวกเขาเป็น. พูดกับผมในโทรศัพท์และได้ยืนยันว่าฉันเป็นใคร แต่พวกเขายังคงต้องการเอกสารที่ว่าพวกเขามีปีที่ผ่านมา. นี้จะเห็นได้ชัดเนื่องจากบัญชีที่ได้รับอยู่เฉยๆตั้งแต่ 5 ตุลาคมอยู่อยู่อยู่มันถูกใช้มีนาคม 06. ผมโกรธ . ขายที่ตลาดทางโทรศัพท์และปิดบัญชีนี้เป็นหนึ่งในหลายปัญหาที่ฉันเคยมี E-การค้า - เช่นพวกเขาเอา 4 เดือนที่จะส่งสมุดเช็คสำหรับหนึ่งบัญชี -. อย่างแท้จริงพวกเขาดูด " "เมื่อเป็นหน้าเว็บนี้จะช่วยให้ทุกคนเหล่านี้ชุมนุมกันในรูปแบบคดีการเรียนหรือไม่? ดุจ!" "E-การค้าเป็นอย่างน่ากลัวในแง่ของการบริการลูกค้า. ถ้าคุณต้องการที่จะใช้เวลาฟังเนิบนาบในโทรศัพท์แล้วมีทรัพย์สินของคุณกินขึ้นโดยค่าใช้จ่ายโดยวิธีการทั้งหมดไปกับ บริษัท นี้". "3 ปีที่ดีในบรรทัดนายหน้าแฮร์ริสโดยตรง. แล้วพวกเขาถูกซื้อโดย บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ E-ค้า. ฉันกินเวลา 45 วันกับ E-การค้าและการไม่สามารถยืนได้. ฉันเปลี่ยนความจงรักภักดี. E - trade ต้องมีความรู้สึกผิดเพราะพวกเขาจ่ายเงินให้ฉัน $ 300 ถึงการถ่ายโอนบัญชีของฉัน. นำธุรกิจของคุณให้กับทุกคน แต่ E-ค้า. " "ไม่เคยธนาคารกับ E-ค้า. อยู่ห่างจากมัน. ฉันได้รับการเรียกพวกเขามาตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ (ที่เรียกว่า 5 ครั้งแล้ว) ในการโอนเงินจากธนาคาร E-ค้า. ฉันกำลังเรียกพวกเขาอีกครั้งในขณะนี้ได้รับการไว้นานกว่า 20 นาที. ฉันมีบัญชี Brokage กับ E-การค้ามันไปได้ด้วยดีปีนี้ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะเปิดบัญชีซีดีกับพวกเขาปีที่แล้วมันเป็นความผิดพลาด terriable. ถ้าคุณกำลังอ่านตอนนี้โปรดให้คำแนะนำของฉันอยู่ห่าง จากธนาคาร E-ค้า. ธนาคารอื่น ๆ ที่อาจจะมีอัตราซีดีเดียวกันหรือต่ำกว่าที่คุณไม่ต้องจัดการกับชนิดของธนาคารนี้. " "ผมเปิดบัญชีไออาร์เอที่มี E-ค้าตอนนี้พวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันได้รับการ จำกัด หลังจากที่พวกเขาได้นำเงินของฉันและฉันได้ทำธุรกิจการค้าอยู่แล้ว. พวกเขาบอกว่าผมต้องส่งให้คัดลอกรูปภาพประจำตัวซึ่งผมไม่ได้มีและสวม ' และต้องการที่พวกเขาจำเป็นต้องเอ่ยถึง no. สิ่งที่แปลกคือผมมีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับพวกเขาเป็นเวลาหลายเดือนที่มีปัญหา no. " "ฝันร้ายที่น่ากลัวที่เลวร้ายที่สุด. แม้ว่าฉันจะมีสินทรัพย์ลงทุนของเกือบ $ 100K, ผมต้องรอทางโทรศัพท์นานกว่าหนึ่งชั่วโมงสำหรับตัวแทนบริการลูกค้า. จะพูดคุยกับ. อยู่ห่างจากโบรกเกอร์นี้." "E-ค้าเข้าร่วมในการหลอกลวงผู้บริโภคฉันหวังว่าฉันได้อ่านหน้านี้ครั้งแรกที่เคยเป็นลูกค้าเพียงสองเดือนและฉันจะเขียนหน้าเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้ดึงด้วยค่ะไฮไลท์หลัก... สัญญา 100 ค้าฟรีไม่. ส่งมอบเงินยักยอก 2 สัปดาห์ไม่อนุญาตให้คุณเข้าถึงได้ (พวกเขากลับมานั่งและทำให้ดอกเบี้ย) บริการลูกค้า.. ที่น่ากลัว " "ถือเวลาได้ถึง 1 ชม. ค่าบัญชีซ้ายและขวา. บริการลูกค้าครับ." "ผมได้ถาม E-ค้าสำหรับบิลเงินฝากสำหรับหนึ่งในบัญชีของฉัน. ตั้งแต่นั้นมาเกือบสองเดือนที่ผ่านมาและหลังจากที่มีการพูดครั้งที่สองกับพวกเขาในโทรศัพท์ (25 และ 45 นาทีรอเวลา) และส่งพวกเขาสอง e - อีเมลผมยังไม่ได้รับใบฝากเงิน! พวกเขาไม่ต้องการเงินของลูกค้าของพวกเขาคืออะไรชนิดของ บริษัท การลงทุนนี้คืออะไร? ใครจะพูดคุยเกี่ยวกับการบริการลูกค้าที่นี่? บริการที่ไม่ใช่ที่มีอยู่. " อิกอร์ - แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา (ก. พ. 2006) "การบริการลูกค้าที่น่าขยะแขยงทั้งหมด -. เกินความเชื่อพวกเขาเงินสดตรวจสอบการฝากเงินภายใน 24 ชั่วโมง แต่ใช้เวลานานถึง 2 สัปดาห์ในการเครดิตบัญชีของฉันพวกเขาส่งฉันแจ้งให้ทราบว่าการตรวจสอบเก่าของคุณได้หมดอายุแล้ว 'ยังกำหนดให้ข้าพเจ้าต้องขอตรวจสอบใหม่แทน โดยอัตโนมัติส่งฉันใหม่. ดังนั้นตอนนี้ 4 ส​​ัปดาห์ต่อมาผมไม่สามารถเข้าถึงเงินทุนของฉัน. ฉันไว้ (อีกครั้ง) ตอนนี้มานานกว่าหนึ่งชั่วโมง (นี่เป็นครั้งที่สามในสัปดาห์นี้และฉันเคยที่จะแขวน เพราะฉันมีสิ่งอื่น ๆ ที่จะทำ). วิธีที่ยากก็คือมันจะเปลี่ยนไปอีกค่าธรรมเนียมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับ? " จิม Figler - เมน, สหรัฐอเมริกา (ม. ค. 2006) "ใช่ E-การค้ารวมมีอึ. เป็นเรื่องที่ดีที่จะเห็นคนที่แต่งตัวประหลาดสหรัฐให้ข้อมูล. ฉันรู้ว่าคุณใช้ในการให้บริการลูกค้าอย่างน้อยบาง." ไมเคิล - สหราชอาณาจักร (ม. ค. 2006) "อีฉัน * กองทุนการค้าถูกวางไว้ใน 'บัญชีตลาดเงิน' และได้รับมอบหมายเลขที่บัญชี. โดยไม่ต้องแจ้ง E * Trade เปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีของฉัน. ฉันพยายามมากมายที่จะเข้าสู่บัญชีของฉันผ่านทางอินเทอร์เน็ต แต่ล้มเหลว. ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่ง ฝันร้ายที่ผมเรียกว่าการบริการลูกค้าที่ E-ค้า. หลังจากที่ดิ้นรนกับการที่ถือเชื่อมต่อและอุปสรรคด้านภาษา, บริการลูกค้าไม่สามารถค้นหาบัญชีอย่างใดอย่างหนึ่ง. ฉันตั้งอยู่ทางกายภาพที่ใกล้ที่สุดสาขา E-การค้าระหว่างประเทศที่จะค้นพบบัญชีใหม่ จำนวนได้รับมอบหมายให้บัญชีและ E-การค้าที่ได้รับการประเมิน $ 25.00 $ 40.00 ที่จะหักเงินรายไตรมาสทำลายทั้งบัญชี. " "ผมได้เห็นด้วยกับความรู้สึกมากมายที่แสดงที่นี่ -. E-Trade น่าสงสารหลังจากที่ได้รับป่วยของพวกเขารีดนม $ 40 / ไตรมาสใน 'การบำรุงรักษา' ค่าธรรมเนียมออกจากบัญชีที่ไม่ใช้งานของฉันในที่สุดผมก็ตัดสินใจที่จะปิดบัญชีใน 5 พฤศจิกายน . มีวิธีการอย่างไม่มีปิดบัญชีออนไลน์คุณมีการโทรและนั่งอยู่บนไว้ 30-45 นาที. พวกเขาติดอยู่กับฉันที่ไม่สมควรอย่างสมบูรณ์ค่าเช็ค $ 10 แน่นอนเพียงแค่การคืนเงินของตัวเองให้ฉัน. สองเดือน ต่อมาผมได้รับคำสั่งจากพวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงปัจจุบันของฉัน $ 0.01 สมดุลฉันอีกครั้งเรียกร้องให้ปิดบัญชีที่ -.. ถือเวลา 42 นาทีตัวแทนอ้างว่าโทรครั้งล่าสุดของฉันได้เข้ามาเช่นเดียวกับที่มีการร้องขอการตรวจสอบไม่คำขอปิดเขาตกลงที่จะปิด. บัญชี. ฉันถามเขาว่าเขารู้สึกว่า 42 นาทีไว้คือการบริการลูกค้าที่ยอมรับได้ซึ่งเขาตอบว่าพวกเขาจะเปลี่ยนไปใช้ระบบโทรศัพท์ใหม่และที่เป็นสาเหตุของความล่าช้า. ขวา. นั่นเป็นเหตุผลที่มีการร้องเรียนจะกลับไปที่ 2,000 วันที่ 30 -60 นาทีครั้งถือ. ตัวเองไม่ชอบและเลือกคนอื่นในการจัดการธุรกิจการค้าของคุณ หลีกเลี่ยง E-Trade. " "ฉันได้รับลูกค้าที่ E-ค้าประมาณสิบปีแล้วและผมต้องบอกว่ารายงานเชิงลบฉันได้อ่านที่น่าตกใจ. ทั้งคนเหล่านี้อยู่ในการจ้างงานของคู่แข่งหรือเป็นเพียงผิดธรรมดา! ฉันมี ไม่เคยมีปัญหาใด ๆ ของคนเหล่านี้พูดถึง. ผมได้เข้าร่วม E-การค้าที่มีบัญชีของเงินขนาดเล็กและมากกว่าปีที่ผ่านมาได้สร้างมันขึ้นไปเป็นจำนวนมากเพื่อให้ฉันรู้ว่า E-การค้าไม่ได้ดีที่สุดที่จะทำในสิ่งที่เป็น ถามมัน. ฉันได้พยายามโบรกเกอร์ออนไลน์อื่น ๆ อีกมากมายที่ผมไม่ต้องการที่จะมีสินทรัพย์ทั้งหมดของฉันในการเป็นนายหน้าซื้อขาย แต่หลังจากจัดการกับบางส่วนของพวกเขาก็อาจจะรวมทุกอย่างด้วย E-Trade. ฉันใช้ Schwab เป็นของฉันสุขุม นายหน้าสำหรับหุ้นที่มีความเสี่ยงน้อยกว่าและ E-ค้าสำหรับทุกอย่างอื่น. ฉันได้รับกับกองหน้า Ameritrade (สอง) และคนอื่น ๆ ที่เป็นชื่อผมจำไม่ได้และไม่มีของพวกเขาสามารถถือเทียน E-ค้าขาย ดังนั้นผมจึงคิดว่าคุณจะต้องให้พวกเขามีโอกาสเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ไม่เป็นที่สมบูรณ์แบบ. " "ผมไม่ได้มีปัญหาอย่างมีนัยสำคัญใด ๆ กับ E-Trade. พวกเขามีราคาพิเศษสำหรับผู้ค้าที่พบบ่อย. การดำเนินการมีดีกว่า Scottrade บัญชีของฉันโดยราคาและเวลา. ผมเห็นข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการบริการลูกค้าและผมคิดว่าไม่มีใครในวันนี้ ฉันมีอินทำงานกับ NetZero และ HP ใช่ HP. ฉันจะระบุปัญหาของฉันในบรรทัดและพวกเขาทั้งสองส่งคำตอบอีเมลทั่วไปที่ไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับปัญหาที่เกิดขึ้นผมส่ง. ผมกล่าวแม้จะไม่มีปัญหาและขอผู้บังคับบัญชาที่จะติดต่อฉัน และได้คำตอบเดียวกันทั่วไปในการแก้ไขปัญหา. บริการลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังมากทำให้มันไม่ได้ออกมี. " "บริการ E-การค้าไม่ดีจริงๆอ่านด้วยตัวคุณเอง. 1) โทรวันอาทิตย์ที่ 12_04_2005 (45 นาทีถือเวลา) ปิดหนึ่งในบัญชี E-ค้าของฉันและย้ายเนื้อหา (น้อยกว่า $ 2000) ไปยังบัญชีของไออาร์เอ E-ค้าของฉัน . ผมก็บอกว่ามันจะทำได้ในวันเดียวกันและจะสามารถมองเห็นได้ในเช้าวันจันทร์. 2) เช้าวันจันทร์การดำเนินงานยังคงมองไม่เห็น. โทรศัพท์ (20 นาทีถือเวลา) ถามว่าทำไม. ฉันบอก Ziishan (ต่อ 3171 ) ที่จะเอาเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกต่อไปและควรจะทำโดยเช้าวันรุ่งขึ้นที่ล่าสุด. 3) เช้าวันอังคารที่ยังไม่ได้ทำ. โทรศัพท์ (10 นาทีถือเวลา) อีกครั้งคราวนี้เราพูดกับ Levar (ต่อ 4453). ฉันอธิบายสิ่งที่ ฉันต้องการและบอกเขาเกี่ยวกับก่อนหน้านี้สองโทร. เขาบอกผมว่ามันควรจะทำเร็ว ๆ นี้. ฉันถาม 'เมื่อมันจะทำได้?' เขาตอบ 'ดีมันเริ่มต้นในขณะนี้. ดังนั้นผมยืนยันว่าเขาทำให้ฉัน' เป้าหมายทำ วันที่ '. วางฉันไว้อีกครั้ง (นาทีในแต่ละครั้ง). และเวลานี้เขากลับมาและบอกว่า' คุณไม่สามารถโอนหลักทรัพย์ลงในไออาร์เอของคุณ. ดังนั้นในขณะนี้หลังจากยืนยันสำหรับ 'วันทำ' ผมไม่เคย ที่จะเกิดขึ้นในสภาพ ' ณ จุดนี้ผมไม่เชื่อถือสิ่งที่ชายคนนี้ไม่ว่าจะเป็นเพราะเขาปรากฏว่าได้รับเพียงแค่พยายามที่จะได้รับฉันไปวางสาย (คำสุดท้ายของเขาคือ 'การโอนจะเริ่ม'.) ผมขอพูดคุยกับผู้จัดการที่จะได้รับนี้ทำ ฉันจะได้รับเรเน่ (ต่อ 4453) หลังจากที่อธิบายสถานการณ์ให้ Rene ผมดำเนินการพยายามที่จะทำความเข้าใจโครงสร้างของ 'แผนกบริการลูกค้าส์ ฉันได้เรียนรู้ว่าเธอเป็นจริง 'ทำหน้าที่' นำทีมนำทีมที่แท้จริงคือคริสดอดซึ่งตัวเองรายงานคอนนีฟอสเตอร์ อย่างไรก็ตามหลังจากการตรวจสอบของเธอ (ตั้งแต่ IRAs ไม่ได้เชี่ยวชาญของเธอ) เธอยืนยันว่าฉันจะต้องขายหุ้นของฉันแล้วโอนเงินไปยังไอรา E-ค้าของฉัน ฉันจะได้รับออนไลน์ขายหุ้นที่ตลาดของฉันและบอกเธอตกลงบัญชีของฉันเป็นเงินสดทั้งหมดเมื่อคุณสามารถปิดบัญชีนี้และโอนเป็นเนื้อหาอื่น ๆ ของฉันบัญชี E-ค้า? เธอบอกว่าตอนนี้พวกเขาต้องรอ 3 วันสำหรับ 'ขายหุ้น' เพื่อล้างและจากนั้นพวกเขาก็จะดำเนินการโอนและการปิดบัญชี ตามที่เธอเวลานี้มันควรจะทำโดยวันจันทร์ถัดไป ผมหวังว่ามันจะเป็น การบริการลูกค้าสรุป E-ค้าห่วยครั้งใหญ่ โดยวิธีการที่เหตุผลที่ฉันปิดหนึ่งในบัญชี E-ค้าของฉันคือการที่พวกเขาถูกเรียกเก็บเงินค่าบริการ $ 40 / การบำรุงรักษาต่อไตรมาส, 160 $​​ / ปีตั้งแต่ปีที่ผ่านมา พวกเขา 'คู่ดูด' อยู่ห่างจาก E-ค้า มันเป็นเรื่องของสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนที่ผมจะปิดบัญชี E-Trade ล่าสุดของฉัน E-การค้าเป็นไปลง ออกจากเรือในขณะที่คุณสามารถ. " "ผมมีความรู้สึกผสมเกี่ยวกับ E-Trade. ปัญหาที่ผ่านมาของฉันถูกเกี่ยวกับบางใบหุ้นจริงผมมีตั้งแต่เล็ก ๆ น้อย ๆ . ฉันประสานงานกับ E-ค้าล่วงหน้าเพื่อตรวจสอบสิ่งที่เอกสารที่เหมาะสมที่เป็นสิ่งที่จำเป็นในการถ่ายโอน certs ทางกายภาพเพื่อบัญชีของฉัน . โดยทั่วไปพวกเขากล่าวว่าผมจำเป็นต้องมีตัวอักษรและสำเนาสูติบัตรของฉัน. ผมเองเข้าเยี่ยมชมสำนักงานของพวกเขาใน DC และให้สิ่งที่พวกเขาต้องการ. ตอนนี้ประมาณ 2 เดือนต่อมาผมเห็นมีใบรับรองที่ถูก "ปรับ" ออกจากบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของฉัน (ประมาณ $ 4700). หลังจากเรียกพวกเขาทันทีที่พวกเขาบอกว่าผมไม่ได้ให้พวกเขาสำเนาสูติบัตร. หลังจากที่พวกเขาตรวจสอบบันทึกของพวกเขาพวกเขาตระหนักข้อผิดพลาดที่พวกเขาได้ทำ. แต่พวกเขาได้อย่างรวดเร็วเพื่อแก้ไขปัญหาและ หุ้นที่ถูกเพิ่มเข้ามาอย่างรวดเร็วกลับไปที่ผลงานของฉัน. ส่วนใหญ่ที่พวกเขามีการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วอีเมลและโทรศัพท์มือถือของฉัน. มันเพราะฉันเป็นพลังงาน E-ค้าลูกค้า Pro? ผมไม่แน่ใจว่า. ฉัน การประเมินตัวเลือกอื่น ๆ ในกรณีที่ฉันตัดสินใจที่จะดึงเงินของฉัน ". "9/29/05 บัญชีปิดเพียง;. ถ่ายโอนไปยัง Scottrade ทำไมค่ากิจกรรมทางบัญชีได้ออกจากสายพวกเขาไม่ได้ดูแลในทุกเมื่อฉันเรียกว่าจะปิดแล้วพบว่ามีค่าธรรมเนียมการโอน 60 $ ซึ่ง Ameritrade และ Scottrade.. ไม่คิดค่าบริการ. สุดท้ายค่าธรรมเนียม $ 15 ของพวกเขาสำหรับการให้บริการเดียวกันแน่นอนสูงเกินไปเมื่อเทียบกับ Ameritrade และ Scottrade (11 7 ตามลำดับ). " "E-ค้าอันยิ่งใหญ่. ทุกครั้งที่ผมได้มีการร้องเรียนและเรียกฝ่ายช่วยเหลือด้านที่ใช้ตลอดไปสำหรับพวกเขาที่จะรับ. ครั้งหนึ่งผมได้สูญเสียบัตรเดบิตของฉันและฉันรอไว้นานกว่าชั่วโมงก่อนที่แบตเตอรี่มือถือของฉัน โทรศัพท์เสียชีวิต. E-การค้าเป็นเพียงธรรมดาที่น่ากลัว. ถ้าฉันไม่ได้มีเงินฝากโดยตรงของฉันและธนาคารอื่น ๆ แล้วผ่านพวกเขาฉันก็จะออก. ฉันจะได้ แต่เริ่มที่จะเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อฉันจะได้รับธนาคารอื่น. ฉันได้ มีมันกับพวกเขา. " "บริการลูกค้าที่ E-การค้าเป็นอย่างมากที่ไม่ดี. - หมู่ที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันได้เห็นในเรื่องนี้หรืออุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่ฉันได้เรียกพวกเขาในการร้องขอต่างๆอย่างน้อยหนึ่งครั้งทุกวันทำการสำหรับสองสัปดาห์ที่ผ่านมาและเวลาถือค่าเฉลี่ยก่อนที่ฉัน สามารถพูดคุยกับตัวแทนได้ 48 นาที! ไม่กี่วันนั้นฉันรอไว้มากกว่าหนึ่งชั่วโมงที่จะพูดคุยกับคน. นี้เป็นที่ยอมรับไม่ได้ในสภาพแวดล้อมในการดำเนินการสั่งซื้อตลาด. นอกจากนี้ผมเห็นด้วยกับการโพสต์อื่น ๆ ที่หารือครั้งยาวและ ความล่าช้าในการได้รับการตรวจสอบการโอนเงิน. ฉันได้มีการโทรกลับหลายครั้งเพื่อให้แน่ใจว่ามีการร้องขอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะตัวแทนที่ได้รับความต้องการของลูกค้าทุกดูเหมือนว่าจะออกจากซิงค์กับตัวแทนอื่น ๆ ที่มีการทำงานบน. โทรสารมี หายไปพวกเขาไม่สามารถที่จะเรียกกันในหมู่ศูนย์บริการของพวกเขา ฯลฯ ผมได้ส่งอีเมลโดยตรงถามเกี่ยวกับบางส่วนของปัญหาเหล​​่านี้และไม่เคยได้รับการตอบสนองใด ๆ . ช่วยตัวเองจำนวนมากของความยุ่งยากและกังวลและหลีกเลี่ยง E-ค้า . " "ปฏิสัมพันธ์ทั้งหมดที่ฉันมีกับการบริการลูกค้าที่ E-ค้าได้สิ้นสุดลงด้วยความผิดหวังและความไม่พอใจที่สมบูรณ์. ฉันได้พยายามที่จะจัดการกับการบริการลูกค้าที่ E-ค้ามากกว่า 7 ครั้งในประเด็นต่างๆ. ทั้งหมดสิ้นสุดวันที่น่ากลัว. ฉันยังคงเป็นสมาชิกกับ E - Trade 0 ดอลลาร์ในบัญชีของฉัน. เร็ว ๆ นี้ผมได้พยายามที่จะเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์กับ E-Trade. พวกเขาส่งมาให้ผมตรวจสอบบางบัตรเอทีเอ็มรูปแบบลายเซ็นและระบุว่าบัญชีของฉันคือการติดตั้งและพร้อมที่จะตรวจสอบ ฉันพยายามที่จะตรวจสอบออนไลน์ได้และมันก็ไม่ยอม. ผมใช้เวลาไม่กี่วันถัดไป (ทางไกลจากกรุงปักกิ่ง) พยายามที่จะหาสิ่งที่เป็นความผิดพลาด. ครั้งที่พวกเขาบอกให้ผมทำในสิ่งที่แตกต่างกันและมันจะเป็นเพียงแค่ปรับและฉันจะเป็น สามารถเชื่อมโยงนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และบัญชีธนาคารของฉัน. ไม่มีอะไรทำงาน. ฉันเรียกว่ากลับมาเป็นครั้งที่ 4 และได้บอกผมไม่ได้มีบัญชีธนาคาร. ฉันอธิบายให้พวกเขาว่าพวกเขาส่งจดหมายและอีเมล์ที่ระบุผมมีบัญชีอยู่แล้วและขอให้ฉัน เสร็จสิ้นขั้นตอนสุดท้ายออนไลน์. ในเวลาไม่นานฉันไม่เคยได้รับข้อความที่ระบุว่าผมไม่ได้มีบัญชีหรือว่าการฝากเงินครั้งแรกของฉันไม่ได้โอน แต่พวกเขามีเพียงสั่งให้ฉันทำตามขั้นตอนเหล่านี้ทั้งหมดและเสร็จสิ้นการติดตั้งเพราะทุกอย่างอื่นได้ดี & hellip; สิ่งที่ตลก! เออใช่พวกเขาวางฉันไว้และแม้กระทั่งบอกว่าพวกเขาจะเรียกฉันกลับ ผู้จัดการบอกผมว่าเขาจะโทรกลับและเขาไม่เคยทำ ฉันได้ทำงานในการบริการลูกค้ามากที่สุดในชีวิตของฉันและไม่เคยมีบริการที่ไม่ดีดังกล่าวจากทุกคน E-Trade เป็นจริงที่น่ากลัวและคนที่สนับสนุนลูกค้าจะอยู่กับลูกค้าของพวกเขาและเรื่องราวแต่งหน้าเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ นั่นคือเหตุผลที่ผมมีที่อยู่อีเมลในขณะนี้ที่เริ่มต้นด้วย E-Trade_sucks ผมไม่แนะนำให้ E-Trade กับทุกคนและผมมีเพื่อนที่มีปัญหากับการบริการลูกค้าเกินไปและ wouldnt แนะนำ E-ค้า พวกเขาไม่เคยขอโทษสำหรับการใด ๆ ของปัญหาที่ก่อให้เกิดและพยายามที่จะทำให้เสียงเหมือนมันไม่ใช่ความผิดของพวกเขา หากลูกค้าไม่ได้มีบัญชีอยู่แล้วไม่ส่งเขาระบุข้อมูลที่เขาทำและบอกว่าเขาสามารถเปิดใช้งานออนไลน์ แต่บอกความจริงและช่วยให้เขาในการแก้ปัญหา แต่พวกเขาต้องการที่จะโยนความผิดไปยังลูกค้า ตกลงว่าเป็นเพียงหนึ่งในเรื่องราวที่ไ​​ม่ดีของฉันมันไม่เคยจบลงด้วย E-Trade! ฉันยังจะจัดให้มีบัญชีใหม่ แต่มองหาสถานที่ที่ดีที่จะนำเงินของฉัน โชคดีอยู่ห่างจาก E-การค้าถ้าเป็นไปได้ทั้งหมด. " "ผมได้รับการใช้ E * การค้าประมาณสามปี. ฉันไม่ได้มีปัญหาใด ๆ กับพวกเขา แต่แทบจะไม่ต้องโทรศัพท์สำหรับการสนับสนุนลูกค้า. นอกจากนี้ผมได้ดำเนินการเพียงไม่กี่คนของธุรกิจการค้าได้ถึงจุดนี้. ถ้าคุณมี มากกว่า $ 50K ในสินทรัพย์รวมทั้งแผ่นซีดีเงินสดคุณสามารถทางการค้าสำหรับ $ 11.99 แต่สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดเกี่ยวกับ E ค้า * เป็นธนาคาร. ฉันมีบัญชีตลาดเงินและบางซีดีสั้นซึ่งมีรายได้บางส่วนของอัตราสูงสุดรอบ ผมชอบความจริงที่ว่าธนาคารและบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์มีการเชื่อมโยงและมันเป็นเรื่องง่ายที่จะโอนเงินกลับมา. เมื่อใดก็ตามที่ฉันได้รับเงินปันผลโอนโดยตรงกับธนาคารและได้รับอัตราที่ดีจริงๆ. ฉันกำลังกังวล แต่ที่จำนวนมาก คนอื่น ๆ ดูเหมือนจะไม่พอใจกับ E * Trade. จนกว่าฉันจะเป็นสักขีพยาน "ไร้ความสามารถ" ของพวกเขาเอง แต่ฉันอยู่! " "E-ค้ากับ E-ค้าไม่ดี. ฉันมีบัญชีกับ E-การค้าการเงินและปิดมันลงบน 2005/03/29. เมื่อวันที่ 4-14-05 ผมยังไม่ได้รับการตรวจสอบแม้ว่าฉันเป็น สัญญาว่าจะได้รับมันในสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกครั้งสำหรับวันที่ 13. ผมเรียกว่าพวกเขาอีกครั้งในวันนี้พวกเขาได้เรียนรู้และยังไม่ได้เริ่มกระบวนการส่งมอบยัง. บัญชีถูกปิดเมื่อ 2005/03/29 แต่พวกเขาจะถือเป็นเงินของฉันแน่นที่พวกเขาสามารถ . สุดท้ายเมษายน 19,2005 ผมได้รับการตรวจสอบของฉัน. แม้ว่าบัญชีของฉันถูกปิดและความสมดุลเป็น 0 ณ 3-29-05, 4-26-05 บนผมได้รับอีเมลบอกฉันฉันก็มีสิทธิ์ได้รับการอัพเกรด . คำเตือน:. ไม่ทำธุรกิจกับคนเหล่านี้พวกเขาจะไม่จัดหรืออย่างใดอย่างหนึ่งที่พวกเขาเป็นโจรอย่างจริงจัง ". "E-Trade ครับ. ฉันหวังว่าฉันอ่านความคิดเห็นในเว็บไซต์นี้เป็นครั้งแรก. ราคาที่ระบุไว้ของ $ 19.95 ค้าไม่ถูกต้องทั้งหมด. E-การค้านอกจากนี้ยังมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการดำเนิน $ 3 นอกเหนือไปจาก $ 19.95. อะไร? เมื่อฉัน ในที่สุดก็ยกเลิกบัญชีของฉันที่ฉันถูกเรียกเก็บค่าบริการ $ 10 จะได้รับเงินของตัวเอง. " "ผมใช้พวกเขาสำหรับการประมาณ 6 ปีและมีความสุขพอสมควร. จนกว่าฉันจะมีความสัมพันธ์จริงกับพวกเขาในการพยายามที่จะปิดบัญชีสโมสรการลงทุน. พวกเขาใช้เวลาเดือนและโทรศัพท์มือถือนับไม่ถ้วนการตรวจสอบผิดพลาดออก clueless ไม่ตั้งใจและการบริการลูกค้าไม่ตอบสนองว่าทุก . เผยไร้ความสามารถที่ลึกซึ้งไม่ได้รับเงินของคุณออกจากธนาคารในลักษณะมืออาชีพเป็นความผิดทุนในหนังสือของฉัน: ฉันกำลังจะย้ายบัญชีทั้งหมดของฉันและฉันจะไม่สัมผัส E-Trade เคยอีกครั้ง! " "E-Trade จริงๆครับผมก็ออกมาปิดบัญชีของฉันและวางแผนที่จะมุ่งหน้าไปมากกว่า Ameritrade หรือ ScottTrade." "การควบรวมกิจการนี​​้เป็นที่รบกวน. โบรกเกอร์ที่น่ากลัว (TD) ควบรวมกับโบรกเกอร์ที่น่ากลัว. สองความผิดไม่ได้ทำให้ถูกต้อง." "มีปัญหาในช่วงต้นที่มีการแสดงสัญลักษณ์หุ้นและมันเป็นบิตของการต่อสู้เพื่อให้พวกเขาที่จะแก้ไขได้. ในที่สุดผมก็ขายหุ้นที่คงที่ในที่สุดก็. สิ่งที่โชคดีที่มันไม่ได้ทำมากตั้งแต่ผมขาย " "การบริการลูกค้าที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่ผมเคยมีประสบการณ์." "ผมมีประสบการณ์ที่ดีมากกับการบริการลูกค้าที่ผ่านมา 2 เดือน. พวกเขาถูกใส่ผิดที่เอกสารของฉันแล้วฉันตำหนิสำหรับความล่าช้า 3-4 สัปดาห์ของพวกเขาเพราะผมไม่ได้มีจำนวนบัญชีของฉันที่ด้านบนของตัวอักษรของฉัน (มันเป็นที่ด้านล่าง . ของตัวอักษรของฉันตอนใต้ชื่อของฉัน) ข้อมูลการสแกนของพวกเขาบุคลากรไม่สามารถอ่านหรือดังนั้นมันจะดูเหมือนเพราะนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาให้สำหรับการวางผิดที่เอกสาร - ถ้าเลขที่บัญชีของฉันได้รับที่ด้านบนของหน้านี้ สแกนเนอร์ข้อมูลที่จะได้รับสามารถในการจัดการเอกสารที่เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้อ่านอีเมลการบริการลูกค้าของพวกเขาเพราะพวกเขาไม่เคยตอบคำถามของฉันถูกต้อง -.. หลายต่อหลายครั้ง " "คนเหล่านี้ฝังศพคุณในค่า - ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่มีเหตุผลเมื่อคุณลงทะเบียนร้องเรียนการตอบสนองของพวกเขาจะ phrased เพียงเล็กน้อยดีกว่า 'อึยาก.." แลกเปลี่ยน. ที่นั่น ดอทคอม ทำ. การค้า;