3 กลยุทธ์ ส่วนลด เพื่อเพิ่มผลกำไร ของคุณ




3 กลยุทธ์ส่วนลดเพื่อเพิ่มผลกำไรของคุณ บทความนี้เป็นครั้งที่สองในซีรีส์ผลกำไร Maximising กับกลยุทธ์การกำหนดราคาที่ดี ในบทความแรกที่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับพื้นฐานของการกำหนดราคาและ 'จุดหวาน' ในขณะที่ยังมีการสำรวจสามวิธีการที่ชื่นชอบของฉันสำหรับการหาราคาเปิดตัวที่ดี โปรดอ่านส่วนหนึ่งก่อนดำเนินการต่อบทความนี้: ความคิดเห็นที่ผมได้รับหลังจากบทความที่น่าสนใจมากใช่ฉันอ่านและพยายามที่จะตอบทั้งหมดของพวกเขา (โดยเฉพาะคนที่มีการกระตุ้นความคิด) ก่อนที่เราจะดำเนินการกับบทความวันนี้ผมต้องการที่จะอยู่บางส่วนของปัญหาที่ได้รับการกล่าวถึงในความคิดเห็นของบทความแรก (ถ้าคุณยังไม่ได้อ่านมันยังโปรดอ่านครั้งแรกพร้อมกับส่วนความเห็นเพื่อให้คุณมีพื้นหลังที่เกี่ยวข้อง ความรู้สำหรับการอภิปรายนี้): มันก็ชี้ให้เห็นว่าการกำหนดราคาของผลิตภัณฑ์ที่มีจำนวนมากจะทำอย่างไรกับการตลาดที่ดี ฉันทั้งหมดเห็นว่าการตลาดที่ดีสามารถช่วยให้คุณบรรลุคุณค่าสูง มันสามารถช่วยส่งเสริมให้คนที่จะจ่ายราคาที่สูงขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณผ่านงานศิลปะของคำ แต่ถ้าสินค้าที่เกิดขึ้นจริงของคุณไม่ตรงกับค่าอ้างในหน้าขายของคุณแล้วคุณจะเห็นการคืนเงินของคุณชั้นขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณต้องทราบมูลค่าที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณจะต้องรู้ว่าสิ่งที่ลูกค้ายินดีที่จะจ่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณและทำให้เราได้พูดถึงสามวิธีการที่ชื่นชอบของฉันที่จะคิดออก หากคัดลอกการขายของคุณสัญญาว่าโลก แต่ผลิตภัณฑ์ของคุณไม่มีที่ไหนเลยใกล้เป็นดีแล้วคุณไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับมูลค่าที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณจะต้องรู้ว่าสิ่งที่ลูกค้ายินดีที่จะจ่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณขายหน้าก็จะช่วยให้คุณบรรลุค่าที่ ร่วมสมทบบางส่วนได้เพิ่มเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของนักการตลาดที่รู้จักกันดีได้รับนี้ไม่ถูกต้องและมีการประมวลผลการชำระเงิน บริษัท ของพวกเขาระงับบัญชีของพวกเขา พวกเขาควรจะมีการว่าจ้างคำแนะนำของฉันและบันทึกตัวเองปวดหัว ผมเขียนในรายละเอียดบางสัปดาห์ที่ผ่านมาบางส่วนของวิธีเดียวกันมากผมเคยครั้งแรกราคาสินค้าของฉันเรือธง: ห​​ลักสูตรปริญญาโทการตลาดออนไลน์ คุณต้องรู้ว่าจริงๆมูลค่าของผลิตภัณฑ์ของคุณจากมุมมองของลูกค้าของคุณหรือคุณอาจจะออกเงินจำนวนมากบนโต๊ะหรือที่เลวร้ายที่สุดยังคงประสบกับจำนวนมากของการคืนเงิน ปัญหาอีกประการหนึ่งคือการกำหนดราคาเพนนี วิธีที่จะทำให้ราคาต่ำลงดูแล้วมันเป็นจริง นี้ได้รับการกล่าวถึงโดย commenter และถึงแม้ว่าฉันไม่ต้องการที่จะไปลงในเชิงลึกกับหัวข้อนี้ผมรู้สึกว่ามันสมควรได้รับการกล่าวถึง ฉันแน่ใจว่านี้ไม่ได้เป็นชื่อที่แน่นอนสำหรับเทคนิคนี้ แต่มันก็เกี่ยวข้องกับการเคาะ pennies น้อยจากราคาที่จะทำให้มันมีลักษณะที่ถูกกว่า ตัวอย่างเช่นเรามักจะมี $ 9.99 เป็นราคานั้นค่อนข้าง $ 10 ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเงินที่ถูกกว่าเรายังคงไม่รู้ตัวรู้สึกว่ามันเป็นเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ถูกกว่าแล้วเงินภายใต้ $ 10 ในทศวรรษที่ผ่านมาเราได้เห็นมากขึ้นของ $ 19.95 และราคาชนิดที่ $ 19.87 ขณะที่สำหรับบางคนเหตุผลที่มักจะรู้สึกเป็นราคาที่ใกล้ชิดกับ $ 19 กว่า $ 20 (มันแน่นอนทำงานร่วมกับ 99.95 และค่าอื่น ๆ ด้วย) ฉันได้เห็นโรงเรียนที่แตกต่างกันของความคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มีบางคนเชื่อว่าค่าที่ควรจะจบใน 7 (เช่น $ 19.97) และอื่น ๆ บอกว่ามันควรจะจบลงด้วยการที่ 5 (เช่น $ 19.95) ผมไม่เคยทำวิจัยมากพอที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้จึงพยายามที่มันออกมาด้วยตัวเองและแจ้งให้เราทราบ นอกจากนี้ยังชี้ให้เห็นว่าบางครั้งเราลดราคาของผลิตภัณฑ์หนึ่งที่จะใช้เป็นผู้นำการสูญเสียสำหรับสินค้าอื่นทำให้เราไม่จำเป็นที่จะต้องพิจารณาการกำหนดราคากับผลิตภัณฑ์เช่น ทั้งหมดนี้เป็นความจริงและเหตุผลที่ธุรกิจจำนวนมากเพื่อให้สิ้นสุดในปัญหา หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ในฐานะผู้นำการสูญเสียของ B สินค้าแล้วการสูญเสียที่คุณทำกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับว่ามักจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มสำหรับสินค้าบีมันเป็นค่าใช้จ่ายทางการตลาดที่เกิดขึ้นจะช่วยให้ขายสินค้าบี ถ้าคุณใช้สิ่งที่เป็นผู้นำการสูญเสียแล้วมันคือการเพิ่มค่าใช้จ่ายให้กับธุรกิจของคุณและค่าใช้จ่ายที่ต้องมีการวัดและได้รับการที่อื่นหรือธุรกิจของคุณจะมีกระแสเงินสดอย่างจริงจัง / ปัญหาในการทำกำไร คิดว่าแอสดา / Walmart หรือซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่อื่น ๆ ถ้าพวกเขาลดผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถเดิมพันชีวิตของคุณที่พวกเขาจะไปบังคับให้ผู้ผลิตอื่นที่จะลดค่าใช้จ่ายของพวกเขาสำหรับไม่กี่สัปดาห์ที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการขายของพวกเขา 'ส (ปกติจะตกอยู่กับเกษตรกรเพราะพวกเขาจึงขึ้นอยู่กับซูเปอร์มาร์เก็ตที่พวกเขาต้องใช้ความนิยมทั้งหมด.) ซูเปอร์มาร์เก็ตดังกล่าวมักจะให้แน่ใจว่าโปรโมชั่นใด ๆ ไม่ได้ทำให้พวกเขาค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่เคยคาดหวังว่าการสูญเสียผู้นำที่จะนำไปสู่​​การขาย คุณสามารถหวังว่ามันจะไม่ แต่ได้เตรียมที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายถ้ามันไม่ได้ เช่นเดียวกับซูเปอร์มาร์เก็ตที่คุณสามารถทำเช่นนี้โดยการลดราคาซื้อกับซัพพลายเออร์บางอย่างหรือการเพิ่มราคาของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เหตุผลทำไมคุณอาจส่วนลดหรือลดราคา ตกลงเพื่อให้เป็นคำถามสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับการคุ้มครองให้ย้ายไปยังบทความนี้สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การลดและวิธีการที่จะลดการกำหนดราคาโดยไม่ต้อง upsetting ลูกค้าที่ได้จ่ายเงินราคาที่สูงขึ้น มีสามเหตุผลหลักที่คุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาวางราคาของคุณ ประการแรกเมื่อผลิตภัณฑ์ของคุณอยู่ในการปฏิเสธ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีวงจรชีวิต ในขั้นตอนการเจริญเติบโตของต้นมีคู่แข่งน้อยลงและทำให้คุณสามารถคิดค่าบริการในราคาที่สูง เมื่อคู่แข่งมาถึงการแข่งขันที่ร้อนขึ้น มีผู้ผลิตมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการเพื่อให้คุณมักจะมีการลดราคาของคุณในแนวเดียวกันกับเส้นใหม่ของการแข่งขันหรือผลิตภัณฑ์ทางเลือก ที่จะสร้างความสนใจในผลิตภัณฑ์ โลกก​​ารตลาดออนไลน์เป็นอย่างรวดเร็วและไม่แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ของคุณอาจจะน้อยภายในพื้นที่ของสัปดาห์ที่เชื่อฉันฉันได้เห็นมันมือแรก แม้เมื่อมีความต้องการเป็นสิ่งที่ดีให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของคุณไม่สามารถนานเกินไปในขณะที่ผู้คนกำลังถล่มด้วยคำเชิญที่จะซื้อทุกประเภทของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในกรณีดังกล่าวลดลงสั้นราคาสามารถช่วยสร้างความสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณ ผมจะหารือต่อมาวิธีการที่จะทำเช่นนี้ได้ดีโดยไม่ทำให้ตัวเองดูหมดหวัง เมื่อผลิตภัณฑ์ของคุณลดลงคุณยังสามารถลองบีบไม่กี่เดือนที่ผ่านมามูลค่าของยอดขาย แต่เมื่อสินค้าที่จะทำและล้าสมัยแล้วก็เป็นเช่นเดียวกับสต็อกเก่า คุณจะต้องตัดสินใจว่าจะสมบูรณ์กำจัดของสต็อกเก่าหรือว่าจะใช้มันในทางที่สร้างสรรค์เพื่อกลองขึ้นธุรกิจใหม่ ฉันยังจะหารือเกี่ยวกับวิธีการของการบรรลุเป้าหมายนี้ในบทความนี้ แน่นอนว่ายังเป็นเหตุผลที่สี่ซึ่งเมื่อคุณได้เกินราคาสินค้า แต่เรากล่าวถึงสัปดาห์ที่ผ่านมาเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นวิธีการปล่อย 'รุ่นไลต์ของผลิตภัณฑ์ของคุณจะช่วยให้ลดราคาโดยไม่ได้มองว่าคุณได้มันผิด กรุณากลับไปอ่านบทความแรกถ้าคุณจำเป็นต้องทบทวน กลยุทธ์การลด ถึงแม้จะมีเหตุผลที่แตกต่างกันว่าทำไมคุณอาจต้องการที่จะลดราคาสินค้าและวิธีการที่ใช้มีความคล้ายคลึงและดังนั้นจึงสามารถนำไปใช้ด้วยเหตุผลทั้งหมด ฉันได้เลือกสามของวิธีการที่ชื่นชอบการลดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ฉันได้ใช้ประสบความสำเร็จทั้งใน บริษัท ของตัวเองและกับ บริษัท ที่มีขนาดใหญ่มากที่ผมได้ทำงาน 1. เหตุการณ์จากส่วนลด ผมมีโชคลาภจากการทำงานร่วมกับซีอีโอแห่งหนึ่งของเยอรมนีชั้นนำของช่องทีวีช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งทีวีมากเช่นช้อปปิ้งออนไลน์ที่หมุนรอบแฟชั่นและแนวโน้มล่าสุด สิ่งที่อาจจะเป็นที่นิยมในสัปดาห์นี้อาจถูกแทนที่โดยสิ้นเชิงภายในไม่กี่สัปดาห์ พวกเขาอย่างต่อเนื่องต้องบรรเทาตัวเองของสต็อกส่วนเกินอย่างต่อเนื่องและมีส่วนลดให้กับลูกค้า แต่พวกเขามีวิธีที่ฉลาดมากในการที่จะทำมัน พวกเขาอย่างต่อเนื่องเฉลิมฉลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ใด ๆ ที่เป็นข้อแก้ตัวสำหรับพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบหนึ่งปีของการแสดงเฉพาะวันครบรอบของเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตหรือใด ๆ ของปี 'แกน' สัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นการออกกำลังกายสัปดาห์หรือแม้กระทั่งวันเกิดของพรีเซนเตอร์ จับคือแต่ละเหตุการณ์มีรูปแบบชุดของตัวเองของส่วนลด รายการการออกกำลังกายเพื่อจะได้รับการลดราคาในช่วง 'การออกกำลังกายสัปดาห์และเสื้อผ้าในช่วง' แฟชั่นฤดูร้อนสัปดาห์ 'หรือ' สไตล์วินเทสัปดาห์ ดังนั้นผมจึงคิดว่าทำไมไม่สร้างชุดที่คล้ายกันและสอดคล้องกันของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสำหรับธุรกิจของตัวเอง? ฉลองวันเกิดของฉันส่วนบุคคลของฉันสัปดาห์ครบรอบธุรกิจของฉันวันอิสรภาพ 'หัวใจของฤดูร้อน' สัปดาห์และ 'ผลิตภัณฑ์ของฉันสำหรับการกุศลสัปดาห์ใกล้กับคริสมาสต์ (ในสัปดาห์นี้เงินทั้งหมดไปเพื่อการกุศล) ฉันสร้างชุดที่ไม่ซ้ำกันของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกหกถึงแปดสัปดาห์และอนุญาตให้ผมลดผลิตภัณฑ์ของฉันและดึงดูดความสนใจมาก สิ่งที่ดีที่สุดคือการที่สมาชิกของฉันเข้าใจเหตุการณ์เหล่านี้จะเกิดขึ้นเพื่อให้พวกเขาทั้งรอหนึ่งต่อไปเพื่อดูว่าฉันลดผลิตภัณฑ์ที่พวกเขามีความสนใจในหรือพวกเขาใช้ประโยชน์จาก 60 ราคาลดลงสัญญาของฉัน (ที่ฉันคืนเงินที่แตกต่างกัน ในราคาลดลงใด ๆ ภายใน 60 วันที่ซื้อ) เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วยให้ผมหน้ากากที่ฉันวางราคาของผลิตภัณฑ์ของฉัน พวกเขาไม่เห็นว่าพวกเขาจะไม่ขายให้ดี มันจะทำทั้งหมดในการปลอมตัวของเหตุการณ์ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเชื่อว่าฉันกำลังทำจริงพวกเขาชอบและสิ่งที่พวกเขาควรคว้าผลิตภัณฑ์ของฉันได้อย่างรวดเร็ว บางครั้งเหตุการณ์ดังกล่าวจะเริ่มต้นความสนใจในผลิตภัณฑ์ของฉันดังนั้นฉันจะกลับราคากลับไปเป็นค่าเดิมหรือบางครั้งฉันจะออกสินค้าที่ลดราคาใหม่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับวิธีการที่ประสบความสำเร็จในสัปดาห์ของฉันยาว 'เหตุการณ์' ขายเป็น ฉันได้เห็นการตลาดจำนวนมากพยายามในสิ่งเดียวกันโดย bundling ซอฟต์แวร์ของพวกเขาร่วมกันกับนักการตลาดอื่น ๆ สำหรับสัปดาห์ที่ยาวนานส่วนลด (หรือบางครั้ง 72 ชั่วโมง) ครั้งนี้เป็นเพียงการสร้างเหตุการณ์ที่จะปกปิดความจริงที่ว่าพวกเขาจะต้องลดผลิตภัณฑ์ของตน คุณให้คุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่สูง แต่ยังคงขายได้ในราคาพิเศษ GoDaddy ในการใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการนี​​้เป็นจำนวนมากกับสัปดาห์ยาว 30% กิจกรรมของพวกเขา อีเบย์ยังไม่สิ่งเดียวกันกับ 'รายการฟรีรายการวันหยุดสุดสัปดาห์' ของพวกเขาเป็นหลักลดราคาของพวกเขา แต่กำบังมันในแง่ของการแข่งขันเพื่อให้ลูกค้าปกติไม่ได้อารมณ์เสีย 2 ให้ลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณรู้สึกพิเศษ ในขณะที่ที่ผ่านมาผมเขียนเกี่ยวกับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าและการแบ่งส่วนที่นี่ในบล็อกนี้มาก (คลิกที่นี่เพื่ออ่านซีรีส์) หนึ่งในรูปแบบที่สำคัญที่ผมกล่าวมีพื้นฐานมาจากการแบ่งกลุ่มลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณและการรักษาพวกเขาเป็นพิเศษ ลดสินค้าของคุณให้กับลูกค้าพิเศษเหล่านี้จะช่วยให้พวกเขาทั้งสองมีความสุขและมีความจงรักภักดีในขณะที่ยังช่วยยกระดับรายได้พิเศษจากผลิตภัณฑ์ที่พวกเขามิฉะนั้นอาจจะไม่ได้ซื้อ ผมใช้ตอบกลับอัตโนมัติ ที่จะตรวจสอบลูกค้าที่ดีที่สุดของฉันกับรายการของผู้ซื้อสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ฉันกำลังลดคนอื่น ๆ เพียงคนเดียวที่ยังไม่ได้ซื้อจะเห็นข้อเสนอ จากนั้นพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนที่จะซื้อสินค้าที่ลดอย่างหนักของฉันโดยไม่ละเมิดคนอื่น ๆ ที่จ่ายราคาที่สูงขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นลูกค้าที่ดีที่สุดของฉันรู้สึกคุ้มค่าจากการอยู่ในรายชื่อของฉันและที่เท่ากับพวกเขาเป็นลูกค้าที่ดีที่สุดของฉันมานานกว่า ผมแน่ใจว่าจะบอกพวกเขาว่าพวกเขาจะมีส่วนลดที่พวกเขาได้นำจำนวนมากของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของฉัน ทุกคนชอบส่วนลดและรักที่จะรู้สึกมีคุณค่า จึงสนับสนุนให้พวกเขาให้การสนับสนุนผมต่อไปและให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในรายการพิเศษนี้ เมื่อผมใช้วิธีนี้ฉันมักจะให้ราคาเต็มในหน้าขายของฉันไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อที่ว่าเมื่อลูกค้าที่ดีที่สุดของฉันตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้เห็นว่าพวกเขาเป็นจริงจะได้รับการต่อรองราคา แม้ว่าผมจะลดราคาขายไม่กี่สัปดาห์ต่อมาพวกเขายังคงเคารพฉันให้พวกเขาลดครั้งแรก 3. สร้างความสัมพันธ์ร่วมทุนพิเศษ นี้จะคล้ายกับวิธีการสอง แต่ฉันได้ใช้นี้เพื่อได้ใกล้ชิดกับนักการตลาดหลายคนรู้จักกันดี ความงามของวิธีนี้คือการที่คุณสามารถทำมันได้ในขณะที่สินค้าของคุณจะยังคงขายดีใน​​ราคาเต็ม แต่ก็ยังได้รับคุณขายพิเศษ (ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นที่เหลือ) แต่ที่สำคัญจะช่วยให้สร้างหรือเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่มีคีย์ที่ พันธมิตรร่วมทุน ฉันจะติดต่อกับพันธมิตรที่มีศักยภาพที่ฉันได้รับการกำหนดเป้​​าหมายและนำเสนอผลิตภัณฑ์ของฉันในราคาที่พิเศษมากสำหรับรายการของพวกเขาเท่านั้น ไม่มีใครจะเห็นข้อเสนอเฉพาะสมาชิกของรายการของพวกเขา ประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นกับพันธมิตรร่วมทุนคือการที่ลูกค้าของรายการของพวกเขาจะรู้สึกดีเกี่ยวกับการที่รายการของพวกเขา (พวกเขากำลังได้รับส่วนลดเพียงเพราะพวกเขาอยู่ในรายการนั้นและที่ระบุไว้อย่างชัดเจนในสนามการขาย) หมายถึงพวกเขามีแนวโน้มที่จะอยู่ในรายชื่อสมาชิกที่ใช้งานและซื่อสัตย์ ดังนั้นโดยการช่วยให้คน (ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ได้มีการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของฉัน) นำเสนอผลิตภัณฑ์ของฉันในอัตราพิเศษในรายการของพวกเขาผมได้รับความเคารพมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะผลิตภัณฑ์ของฉันที่มีขายในอัตราที่สูงมากที่อื่น ๆ เราทุกคนรู้คุณค่าของความสัมพันธ์ในการดำเนินธุรกิจและในกรณีที่ลดนี้จะช่วยให้การสร้างความสัมพันธ์ที่มีคุณค่ามาก ตัวอย่างเช่นหนึ่งของผลิตภัณฑ์เรือธงของฉันขายที่ $ 87 / เดือนสำหรับระยะเวลาหกเดือนของการเรียนการสอน แต่ฉันได้นำเสนอได้ที่แบนออก $ 87 ให้กับเจ้าของรายการพิเศษที่ผมอยากที่จะได้ใกล้ชิดเกินไป ที่เป็นหนึ่งในหกของราคามันขายเป็นประจำ (ผมขายผ่าน Clickbank จึงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะตั้งค่าปุ่มซื้อในขณะนี้ที่จุดราคาที่แตกต่างกัน.) ผมชนะเพราะลูกค้าเหล่านี้อาจจะไม่ได้รู้จักกันเกี่ยวกับฉันโดยไม่มีเจ้าของส่งอีเมลส่วนลดสำหรับฉันและประการที่สองผมชนะเพราะความสัมพันธ์ความเข้มแข็งกับเจ้าของรายการ ลดผลิตภัณฑ์ของฉันได้เสมอกลยุทธ์สำหรับผมที่จะเพิ่มยอดขายอย่างใดอย่างหนึ่งของฉันหรือจะได้รับความสัมพันธ์ใหม่ที่มีคุณค่ากับเจ้าของรายการ ของบล็อกของผู้เข้าพักแน่นอนในเว็บไซต์เช่นการเดินทางผู้ประกอบการมักจะช่วยให้ได้รับเท้าในประตู แต่ในวันก่อนหน้านี้ของฉันฉันก็เริ่มต้นโดยการส่งเจ้าของสำเนารีวิวฟรีและอธิบายวิธีการที่ฉันสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนลดพิเศษสำหรับพวกเขา อ่านภักดี ลองมันเพราะมันทำงานได้ดีจริงๆ ในบทความล่าสุดในซีรีส์นี้เราจะหารือวิธีการและเวลาที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของคุณได้ฟรีและเหตุผลที่คุณควรพิจารณาประเด็นการกำหนดราคาหลายสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ และเช่นเคยลังเลที่จะเพิ่มให้กับหัวข้อนี้หรือถามคำถามโดยใช้ความคิดเห็นด้านล่าง ฉันจะพยายามอีกครั้งในบทความต่อไปเพื่อชี้แจงคำถามที่น่าสนใจใด ๆ ที่ปรากฏอยู่ด้านล่าง