บทเรียน การวางแผนการ เชื่อมต่อที่หาย ใน e-learning การออกแบบ หลักสูตร




การวางแผนบทเรียน: Link หายใน e-Learning การออกแบบหลักสูตร วางแผนการสอน การวางแผนบทเรียนที่ไม่ได้เป็นหัวข้อทั่วไปในหลักสูตรการเรียนการสอนการออกแบบและโปรแกรมแม้ว่าหลักสูตรการศึกษาและโปรแกรมรวมไว้เสมอ ดังนั้นรหัสไม่กี่ภูมิหลังการศึกษาโดยไม่ต้องรู้วิธีการพัฒนาแผนการสอน แม้ว่าการพัฒนาแผนบทเรียน e-Learning จะคล้ายกันในหลายวิธีที่จะพัฒนาแผนการสอนสำหรับการเรียนรู้ผู้สอนนำนอกจากนี้ยังมีความแตกต่าง รหัสต้องจำไว้ว่าไม่มีสอนในปัจจุบันด้วยตนเอง e-Learning และง่ายๆเป็นเสียงนี้มันจะใช้เวลาบางส่วนรับใช้ แนวคิดนี้เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ฝึกอบรมยืนขึ้นมีประสบการณ์และอำนวยความสะดวกที่ยังใหม่กับการออกแบบการเรียนการสอน ผมได้พัฒนาแม่แบบสำหรับทั้งสองประเภทของแผนการสอน: เปรียบเทียบและมีรายละเอียด แต่ละคนมีความต้องการของตัวเองและวัตถุประสงค์ (s) แผนบทเรียนเปรียบเทียบต้องมีรหัสในการพัฒนาบทเรียนเหมือนกันสำหรับทั้งสองวิธีการจัดส่งที่แตกต่างกันสอนที่นำใบหน้าเพื่อใบหน้าการเรียนการสอนและด้วยตนเอง e-Learning แผนบทเรียนรายละเอียดถามรหัสที่จะสะกดออกคำแนะนำสำหรับแต่ละการเรียนรู้ / วัตถุประสงค์ประสิทธิภาพ เพื่อแสดงให้เห็นการใช้งานของพวกเขาผมจะให้ตัวอย่างของแต่ละชนิดอย่างต่อเนื่องตัวอย่างของการใช้คุณลักษณะการนับจำนวนคำของไมโครซอฟท์คำ แผนการสอนเปรียบเทียบ แผนการสอนเปรียบเทียบช่วยให้ตนเองที่รวดเร็ว e-Learning รวม & ldquo;. เสียงของอาจารย์ผู้สอน & rdquo; แผนการสอนเปรียบเทียบมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับนักออกแบบการเรียนการสอนที่ยังใหม่กับ e-Learning พวกเขายังมีประโยชน์สำหรับนักออกแบบการเรียนการสอนที่มีเพียงประสบการณ์กับ e-Learning และสักวันหนึ่งอาจจะมีความจำเป็นในการพัฒนาใบหน้าเพื่อใบหน้าการเรียนการสอน จุดของแม่คือการบังคับให้เปรียบเทียบระหว่างสองโหมดการส่งมอบการเรียนการสอนและการที่จะทำให้ความแตกต่างระหว่างพวกเขาอย่างชัดเจนเพื่อให้ประชาชน รูปที่ 4 ส่วนหนึ่งของแผนการสอนเปรียบเทียบ