การเรียนรู้ การฝึกอบรม - การพัฒนา




การดำเนินการโครงการพัฒนาการฝึกอบรมพนักงาน องค์ประกอบของประสบการณ์การเรียนรู้การทำงานของพนักงานที่ประสบความสำเร็จ บนพื้นฐานของหลักการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ที่นี่เป็นรายการตรวจสอบสำหรับประสบการณ์การเรียนรู้การทำงานของพนักงานที่ประสบความสำเร็จ: เป้าหมายของการฝึกอบรมพนักงานหรือโปรแกรมการพัฒนาที่ชัดเจน พนักงานมีส่วนร่วมในการกำหนดความรู้ทักษะและความสามารถที่จะเรียนรู้ พนักงานมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมในช่วงกระบวนการเรียนรู้ ประสบการณ์การทำงานและความรู้ที่พนักงานนำไปสู่​​การเรียนรู้ในแต่ละสถานการณ์ที่ถูกนำมาใช้เป็นทรัพยากร ในทางปฏิบัติและปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นศูนย์กลางวิธีการขึ้นอยู่กับตัวอย่างจริงถูกนำมาใช้ วัสดุใหม่ที่เชื่อมต่อกับการเรียนรู้ที่ผ่านมาการทำงานของพนักงานและประสบการณ์การทำงาน พนักงานจะได้รับโอกาสที่จะเสริมสร้างสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้โดยการฝึก สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เป็นทางการที่ปลอดภัยและให้การสนับสนุน พนักงานแต่ละคนจะแสดงความเคารพ โอกาสการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความภาคภูมิใจในตนเองในเชิงบวก การฝึกอบรมพนักงานและกระบวนการในการพัฒนา การเรียนรู้เกิดขึ้นตลอดเวลาหรือไม่ว่าคุณตระหนักดีของมัน คุณเป็นคนที่ลืมที่จะบันทึกงานของคุณในคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นประจำ? หากเกิดไฟดับและคุณหลวมข้อมูลบางอย่างที่คุณเรียนรู้อะไร? ถ้าคุณบอกกับตัวเองว่าผมต้องจำไว้ว่าให้ประหยัดมากขึ้นบ่อยครั้งที่คุณได้กระทำการเรียนรู้บางอย่าง ประเภทของการเรียนรู้นี้จะเรียกว่าการเรียนรู้เกิดขึ้น; คุณได้เรียนรู้จริงๆโดยไม่ต้องคิดเกี่ยวกับมันหรือความหมาย ในทางกลับกันการเรียนรู้เจตนาที่เกิดขึ้นเมื่อคุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีทัศนคติในสิ่งที่ฉันสามารถเรียนรู้จากนี้หรือไม่ การพัฒนาพนักงานคุณจะต้องเข้าใกล้กิจกรรมในชีวิตประจำวันด้วยความตั้งใจของการเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณ ใครเป็นผู้รับผิดชอบในการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา? การฝึกอบรมพนักงานเป็นความรับผิดชอบขององค์กร การพัฒนาพนักงานเป็นความรับผิดชอบร่วมกันในการบริหารจัดการและการทำงานของพนักงานแต่ละคน ความรับผิดชอบในการบริหารจัดการคือการให้ทรัพยากรที่เหมาะสมและสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนการเจริญเติบโตและการพัฒนาความต้องการของพนักงานแต่ละที่ สำหรับการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาจะประสบความสำเร็จในการจัดการควรจะ: ให้รายละเอียดงานดี crafted - มันเป็นรากฐานซึ่งกิจกรรมการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาจะสร้าง การฝึกอบรมให้ต้องโดยพนักงานที่จะตอบสนองความสามารถขั้นพื้นฐานสำหรับงาน ซึ่งมักจะเป็นความรับผิดชอบของผู้บังคับบัญชา พัฒนาความเข้าใจที่ดีของความรู้ทักษะและความสามารถที่องค์กรจะต้องมีในอนาคต อะไรคือเป้าหมายระยะยาวขององค์กรและสิ่งที่เป็นผลกระทบของเป้าหมายเหล่านี้สำหรับการพัฒนาของพนักงานหรือไม่ แบ่งปันความรู้กับพนักงานนี้ มองหาโอกาสในการเรียนรู้ในกิจกรรมทุกวัน ได้มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าที่ทุกคนสามารถเรียนรู้จากการอยู่แล้ว? มีรายงานของรัฐบาลใหม่ที่มีผลกระทบต่อองค์กรหรือไม่ อธิบายขั้นตอนการพัฒนาพนักงานและส่งเสริมให้พนักงานเพื่อพัฒนาแผนพัฒนาบุคคล พนักงานให้ความช่วยเหลือเมื่อพวกเขาระบุกิจกรรมการเรียนรู้ที่ทำให้พวกเขาเป็นสินทรัพย์ที่องค์กรของคุณทั้งในปัจจุบันและในอนาคต สำหรับการพัฒนาพนักงานที่จะประสบความสำเร็จของพนักงานแต่ละคนควรจะ: มองหาโอกาสในการเรียนรู้ในกิจกรรมประจำวัน ระบุเป้าหมายและกิจกรรมสำหรับการพัฒนาและจัดทำแผนพัฒนาของแต่ละบุคคล กระบวนการวางแผนพัฒนาบุคคล แผนพัฒนาบุคคลที่จัดทำขึ้นโดยการทำงานของพนักงานในความร่วมมือกับผู้บังคับบัญชาของเขาหรือเธอ แผนจะขึ้นอยู่กับความต้องการของพนักงานตำแหน่งและองค์กร แผนพัฒนาบุคคลที่ดีจะน่าสนใจทำได้ในทางปฏิบัติและมีเหตุผล จะดำเนินการด้วยความเห็นชอบของผู้บังคับบัญชาของพนักงานที่ การเดินทางขององค์กรของคุณพร้อมสำหรับการพัฒนาฝึกอบรมพนักงาน บริหารทรัพยากรมนุษย์มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง: ความจำเป็นในการฝึกอบรมและพัฒนา การฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการที่ดีและกลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงที่ดี ปัญหาต่อไปและการเปลี่ยนแปลงในองค์กรจำนวนมากแสดงให้เห็นความจำเป็นในการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา: คำขอของพนักงาน ผลการสำรวจของพนักงาน ขาดการประเมินผล แผนพัฒนารายบุคคล กฎหมายและการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบ จำเป็นที่จะต้องพัฒนาผู้นำใหม่ พนักงานใหม่ อุปกรณ์ใหม่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ โปรแกรมใหม่ เทคโนโลยีใหม่ การโอนสิทธิ ปัญหาความปลอดภัย ในเวลาเดียวกับความจำเป็นในการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นก็สามารถจะแย้งว่าเวลาและเงินที่มีอยู่ในองค์กรรูปแบบดั้งเดิมของการเรียนรู้เช่นหลักสูตรการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการได้ลดลง เพื่อตอบสนองช่องว่างระหว่างความจำเป็นในการฝึกอบรมและการเข้าถึงของเราได้ระบุความหลากหลายของวิธีที่ไม่แพงสำหรับการพัฒนาพนักงานที่สามารถให้ใบนานกว่าที่กฎหมายกำหนด หรือนโยบายของคุณสามารถกำหนดว่าพนักงานจะได้รับเงินในขณะที่พวกเขาอยู่ในลา โดยใช้วิธีการเหล่านี้ในทางเจตนาและรอบคอบประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและองค์กรของคุณคุณจะดีขึ้น ประโยชน์ของการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา ในคุณภาพงานรายงาน CPRN ในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร มันจะชี้ให้เห็นว่าโอกาสในการพัฒนาช่วยให้แน่ใจว่าองค์กรของคุณเป็นสถานที่ที่เป็นที่น่าพอใจในการทำงาน รายงานของรัฐไปข้างหน้าว่าการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาโปรแกรมยังมีผลกระทบเชิงบวกต่อประสิทธิภาพการทำงาน: การทำงานที่มีคุณภาพส่งผลกระทบต่อขวัญและกำลังใจของผู้ปฏิบัติงานพึงพอใจในงานและคนงานขอบเขตต้องใช้ทักษะและความสามารถของพวกเขาเพื่องาน - ผู้ให้ข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดกับประสิทธิภาพการผลิต การฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาโปรแกรมนี้ยังช่วยให้มีการเก็บรักษาพนักงาน ในหนังสือของการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา (ดูข้อมูลและลิงค์ด้านล่าง) Noe กล่าวว่า: การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยการเก็บรักษาพนักงานสิ่งที่ชี้ให้เห็นว่าการทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่ดีที่ท้าทายความสามารถมอบหมายงานและโอกาสสำหรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาอาชีพเป็นหนึ่งในเหตุผลด้านบนสำหรับการเข้าพักกับ บริษัท การฝึกอบรมพนักงานและโปรแกรมการพัฒนาพนักงานเตรียมความพร้อมที่จะดำเนินการประสบความสำเร็จในการปฏิบัติภารกิจขององค์กร ตามที่ระบุไว้ Zummach (ดูลิงค์และข้อมูลด้านล่าง) . ไม่หวังผลกำไรที่ลงทุนในองค์กรของตัวเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ของการพัฒนาของพนักงานและการฝึกอบรม พบว่าพวกเขามีความแข็งแรงและมีความพร้อมที่ดีกว่าที่จะดำเนินการภารกิจของพวกเขา ประโยชน์ของการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนารวมถึง: พนักงานจะดีกว่าพร้อมที่จะช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมายของตน พนักงานมีประสิทธิผลมากขึ้น พนักงานมีแรงจูงใจมากขึ้น การฝึกอบรมพนักงานดีจำเป็นต้องมีการกำกับดูแลน้อย สระว่ายน้ำของพนักงานมีความพร้อมที่จะเปลี่ยนคนอื่น ๆ ที่ออกจาก พนักงานที่มีส่วนร่วมในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องจะสามารถตอบสนองความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงในองค์กร พนักงานมีความสามารถในการจัดการ / การทำงานในโปรแกรมใหม่ องค์กรของคุณจะประสบความสำเร็จในการดึงดูดและรักษาพนักงาน การสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ในองค์กรของคุณ สภาพแวดล้อมในเชิงบวกสำหรับการเรียนรู้อยู่เสมอสำคัญสำหรับความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมของห้องเรียนหรือสภาพแวดล้อมขององค์กรของคุณ สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ได้รับจากองค์กรที่เป็นหน้าที่ของวัฒนธรรมองค์กร วัฒนธรรมองค์กรหมายถึงค่านิยมทัศนคติและความเชื่อที่สะท้อนให้เห็นในการปฏิบัติภารกิจเป้าหมายและการปฏิบัติขององค์กร ที่ประชุมคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ระดับสูงขององค์กรของคุณตั้งเสียงสำหรับวัฒนธรรมขององค์กร อย่าตัดสินใจและการกระทำของพวกเขาดูการเรียนรู้ทางบวกที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของแต่ละบุคคลและผลการดำเนินงานขององค์กรหรือไม่ เหล่านี้เป็นแนวโน้มเชิงบวกที่แสดงในงบค่านโยบายและโครงสร้างที่แนะนำการดำเนินการขององค์กรหรือไม่ นี่วิธีการบางองค์กรที่ให้คุณค่าการเรียนรู้ให้มีสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่สนับสนุนคือ: รับรู้การเรียนรู้ที่เป็นส่วนหนึ่งของทุกองค์กรไม่ โอกาสในการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา วัฒนธรรมองค์กรที่สนับสนุนการเรียนรู้รู้จักการเรียนรู้เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องไม่ได้เหตุการณ์ ชิ้นใหม่ของการออกกฎหมายอาจจะถูกใช้เป็นเครื่องมือในการเรียนรู้สำหรับพนักงานทุกคน นำเสนอกิจกรรมพิเศษอาจจะกลายเป็นโอกาสในการเรียนรู้สำหรับพนักงานที่ได้แสดงความสนใจในการบริหารจัดการเหตุการณ์ สนับสนุนความคาดหวังของการเรียนรู้ที่มีทรัพยากรเพื่อการเรียนรู้ องค์กรที่แสดงให้เห็นว่าค่าการเรียนรู้โดยรวมถึงการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาในการจัดทำงบประมาณประจำปีของกระบวนการ รายการที่รวมอยู่ในงบประมาณประจำปีสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญขององค์กร ส่งเสริมการเรียนรู้ในทุกระดับ โอกาสที่จะเรียนรู้จะทำสำหรับทุกคนในองค์กรจากคณะกรรมการพนักงานจูเนียร์มากที่สุด ยอมรับว่าผิดพลาดโอกาสการเรียนรู้ วิธีหนึ่งในองค์กรที่แสดงให้เห็นว่าค่าการเรียนรู้ในแนวทางที่จะผิดพลาด ความล้มเหลวที่มีความสำคัญต่อกระบวนการเรียนรู้และจะต้องได้รับการพิจารณาในบริบทของบทบาทของแต่ละคนที่มีศักยภาพและความสำเร็จในอนาคต เมื่อเราล้มเหลวเราอาจจะตอบสนองในหนึ่งในสามวิธี: เรียนรู้จากความผิดพลาดที่ยังคงล้มเหลวกลายเป็นลังเลที่จะลองอีกครั้ง ในสภาพแวดล้อมการทำงานของวันนี้ผู้นำจะต้องพัฒนาวัฒนธรรมที่เอาผลกระทบลงโทษของความล้มเหลวที่จะช่วยให้คนที่จะใช้ความเสี่ยงที่มีความคิดสร้างสรรค์และการที่จะเติบโต ลอรี Hillis (ดูลิงค์และข้อมูลด้านล่าง) มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะส่งเสริมให้คนที่จะเรียนรู้จากความผิดพลาดแทนที่จะเป็นกลัวที่จะยอมรับความผิดพลาดของพวกเขาสำหรับความกลัวของการดำเนินการทางวินัย มีนโยบายในการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา นโยบายเกี่ยวกับการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาแสดงให้เห็นว่าองค์กรค่าการเรียนรู้ นโยบายการพัฒนามืออาชีพมักจะมีคำแนะนำเกี่ยวกับ: บ่อยแค่พนักงานที่คาดว่าจะใช้เวลาการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ - ปีละครั้งทุกๆสองปี ฯลฯ ประเภทของการพัฒนาโปรแกรมที่เป็นที่ยอมรับ เมื่อไหร่และพนักงานจะได้รับการชดเชยสำหรับโปรแกรมปิดงาน ให้เวลาสำหรับการเรียนรู้ เวลาสำหรับการเรียนรู้ในการทำงานเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของโปรแกรมการพัฒนาพนักงาน ซึ่งหมายถึงการให้พนักงานเวลาเพื่อเรียนรู้โดยไม่หยุดชะงักของกิจกรรมทุกวัน อนุญาตให้มีการปฏิบัติของทักษะใหม่ ๆ ในที่ทำงาน การเรียนรู้ไม่สิ้นสุดเมื่อกิจกรรมที่มีมากกว่า โอกาสที่จะใช้ความรู้และทักษะที่ได้เรียนรู้ในที่ทำงานจะให้แน่ใจว่าคนที่ยังคงมีสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้