จำลอง - เกม ที่เลียนแบบ ชีวิตจริง ใน ทางใดทางหนึ่ง จากธุรกิจ การเมือง กับพฤติกรรม ของมนุษย์ !




การจำลองกีฬา เรียนรู้เกี่ยวกับการจำลองเกม อะไรคือเกมจำลอง? เกมจำลองเป็นวิดีโอเกมซึ่งพยายามที่จะสร้างบางแง่มุมหรือแง่มุมของโลกแห่งความจริง นี้อาจหมายถึงอะไรจากการดำเนินงานยานพาหนะเพื่อการจัดระเบียบธุรกิจแฟรนไชส์​​กีฬากับการทำงานการใช้ชีวิตของครอบครัวเสมือน เรื่องของเกมจำลองแตกต่างกันมากจากเกมกับเกม แต่แบบจำลองทั้งหมดแบ่งปันความปรารถนาที่จะทำซ้ำได้อย่างถูกต้องเป็นกิจกรรมที่ซับซ้อนหรือระบบในสภาพแวดล้อมเสมือน ประวัติความเป็นมาของการจำลองเกม เพราะมีจำนวนมากดังนั้นหมวดหมู่ย่อยที่แตกต่างกันของเกมจำลองที่ดีที่สุดคือการมองไปที่ประวัติศาสตร์ของแต่ละในการเปิด บางทีอาจจะเป็นมงกุฎเพชรของเกมจำลองอย่างน้อยในแง่ของอิทธิพลและความนิยมเป็น Maxiss ซิมซิตี (1989) ผู้สร้าง, Will Wright ตีครั้งแรกความคิดสำหรับการจำลองเมืองเมื่อเขาตระหนักว่าเขาต้องการคุณลักษณะแผนที่อาคารของการโจมตีในอ่าวที่ทำความผิดพลาดมากขึ้นกว่าการเล่นเกมของตัวเอง การตั้งค่านี้สำหรับการสร้างและการวางแผนมากกว่าการทำลายเป็นสัญลักษณ์ของประเภทจำลองทั้งหมด ซิมซิตีพยายามที่จะสร้างความท้าทายของการวางผังเมืองที่มีปัจจัยดังกล่าวเป็นอำนาจการแบ่งเขต, การขนส่ง, การจัดเก็บภาษีอาชญากรรมและภัยพิบัติทางธรรมชาติ สี่ต่อมาของความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นได้ปฏิบัติตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมามากที่สุดเป็น SimCity: สังคม (2007) แต่มาตรฐานถือเป็นก่อนหน้านี้ SimCity 4 (2003) ต่างๆเกมสร้างเมืองอื่น ๆ ได้ตาม SimCitys ประสบความสำเร็จ บางอย่างเช่นซีซาร์ (1992) และฟาโรห์ (1999) โดยการแสดงผลมีการตั้งค่าประวัติศาสตร์ คนอื่น ๆ เช่นด่าน (1994) โดยเซียร์ราจะขึ้นอยู่กับนิยายวิทยาศาสตร์ PopTops Tropico (2001) และสองต่อมามีแคริบเบียน & ldquo; สาธารณรัฐกล้วย & rdquo; การตั้งค่า CitiesXL (2009) โดย Monte Cristo ในมืออื่น ๆ ที่ใกล้ชิดมากขึ้นเป็นไปตามรูปแบบที่ร่วมสมัย SimCitys นอกเหนือจากการวิ่งพล่าน subgenre ของตัวเองกลายเป็นซิมครั้งแรกของหลาย & ldquo; ซิม & rdquo; เกมที่สร้างขึ้นโดย Maxis ซึ่งเป็นเวลาในปี 1990 เป็นความหมายเหมือนกันในทางปฏิบัติกับเกมจำลอง SimEarth (1990) ให้การควบคุมผู้เล่นมากกว่าดาวเคราะห์หนุ่มสาวที่มีเป้าหมายในการชี้นำให้มันครบกําหนด ซิมแอ้นท์ (1991) ภาพวงจรชีวิตของอาณานิคมมด ซิมทาวเวอร์ (1994) ให้ผู้เล่นออกแบบตึก​​ของตัวเอง จำนวนอื่น ๆ เกมที่คล้ายกันนอกจากนี้ยังได้รับการปล่อยตัวโดยแม็กซิส ทั้งหมดเหล่านี้อย่างไรและแม้ SimCity ตัวเองถูกบดบังที่สุดโดยเดอะซิมส์ (2000) ซึ่งเลียนแบบการใช้ชีวิตของมนุษย์ ควบคุมผู้เล่นสิ่งที่ประเภทของบ้านเดอะซิมส์ของพวกเขาอาศัยอยู่ในที่พวกเขาแต่งงานกับสิ่งที่เป็นงานของพวกเขาและด้านอื่น ๆ ทั้งหมดของชีวิตของพวกเขา เสพติดที่น่าสนใจและมีจำนวนเงินที่ไม่มีที่สิ้นสุดของความหลากหลายเดอะซิมส์ร่วมกับขยายแพ็คจำนวนมากและต่อมาได้กลายเป็นแฟรนไชส์​​เกมคอมพิวเตอร์ที่ขายดีที่สุดของเวลาทั้งหมด จะช่างเหล็กความพยายามล่าสุดที่มีความทะเยอทะยานสปอร์ (2008) เป็นอย่างน้อยบางส่วนเกมจำลองเช่นกัน กีฬาเกมจำลองเป็นรูปแบบเก่าและจัดตั้งขึ้นกับประชาชนในยุคทองของการเล่นเกมอาเขต การจำลองการเล่นกีฬาที่ถูกต้องเป็นครั้งแรกที่อาตาริฟุตบอล (1977) เป็นเกมที่สองผู้เล่นที่นิยมแทร็คบอลเป็นตัวควบคุม เร็ว ๆ นี้สายพันธุ์ที่นับไม่ถ้วนของเกมกีฬาเริ่มปรากฏขึ้นในร้านค้าและระบบการเล่นเกมที่บ้าน เกมคอมพิวเตอร์อังกฤษประกอบเบสบอล (1987) เป็นขั้นตอนสำคัญไปข้างหน้าในการจำลองการเล่นกีฬาที่สมจริง: ผู้เล่นที่ไม่ได้เพียงแค่ควบคุมทีมสำหรับเกมเดียว แต่สำหรับตลอดทั้งฤดูกาล หนึ่งในรูปแบบของการเล่นทีมสามารถควบคุมจากมุมมองของผู้จัดการมากกว่านักกีฬา จำนวนของสัมผัสจริงอื่น ๆ นอกจากนี้ยังได้รวมรวมทั้งการออกหุ้นกู้ในชีวิตจริงที่มีขนาดแตกต่างกันและผู้เล่นที่มีความคิดเป็นของตัวเอง เกมที่ได้รับการออกแบบด้วยความช่วยเหลือของเอิร์ลผู้จัดการ Orioles ผู้ประกอบการที่เป็นครั้งแรกที่การทำงานร่วมกันดังกล่าวเกิดขึ้น อังกฤษประกอบเบสบอลพร้อมกับเกมต่อมาได้รับสิทธิเจ้าพ่อเบสบอล (1997), prefigured สิ่งที่อาจจะเป็นที่มีชื่อเสียงที่สุดและกีฬาสะเทือนใจชุดจำลองการแฟรนไชส์​​เกม Madden NFL โดย Electronic Arts, เปิดตัวครั้งแรกในปี 1988 และปรับปรุงในขณะนี้เป็นประจำทุกปี เกมเหล่านี้ไม่เพียง แต่แนบเนียนสร้างการแข่งขันฟุตบอลของแต่ละบุคคล แต่ยังมีรูปแบบแฟรนไชส์​​รายละเอียด วิธีนี้พวกเขาบางส่วนทับซ้อนกับ subgenre อีกจำลองธุรกิจ เกมจำลองธุรกิจนำผู้เล่นในบทบาทของการเป็นเจ้าของธุรกิจที่จะต้องให้ บริษัท ของเขาทำกำไรได้ น้ำมะนาวยืน (1973) อาจจะเป็นเกมที่เก่าแก่ที่สุดในประเภท; มันก็กลายเป็นที่นิยมในส่วนหนึ่งเป็นเพราะมันมาพร้อมกับแอปเปิ้ลคอมพิวเตอร์ในช่วงทศวรรษ 1980 วิกฤตพลังงานของปี 1970 ช่วยสร้างแรงบันดาลใจอีกหนึ่งตัวอย่างที่เริ่มต้นของการจำลองธุรกิจ: โชคลาภ: เกมวิกฤตน้ำมัน (1980) ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่ซีอีโอของ บริษัท น้ำมัน EAs MULE ตั้งอยู่บนดาวเคราะห์ต่างดาวสวมกลยุทธ์ร่วมกับการจัดการทางเศรษฐกิจ ประเภทเดียวที่ครบกำหนดอย่างแท้จริงอย่างไรก็ตามในปี 1990 เมื่อรถไฟผู้ประกอบการได้รับการปล่อยตัวโดยโพส ออกแบบโดยซิดไมเออตำนานรถไฟ Tycoon ท้าทายผู้เล่นที่จะวางรางรถไฟซื้อรถไฟจัดการตารางเวลาและแข่งขันกับคนอื่น ๆ บริษัท รถไฟคอมพิวเตอร์ทำงาน เช่นเดียวกับซิมซิตี, มันเป็นความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ที่นำไปสู่​​หลายต่อหลายคนและลอกเลียนแบบ โพสยังออกอื่น ๆ ldquo; Tycoon & rdquo; เกมเช่น Roller Coaster Tycoon ซึ่งไม่ได้รับการออกแบบโดยไมเออร์ ประเภทธุรกิจระเบิดในช่วงปี 1990 ที่มีเกมที่แตกต่างกันตามร้านค้าเจ้าชายซึ่งเกิดขึ้นในช่วงปลายยุคกลางเวนิสและสวนสนุกซึ่งจะต้องมีผู้เล่นที่จะสร้างและเรียกใช้สวนสนุก ทุนนิยม (1995) เป็นเรื่องน่าทึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อความสมจริงของความซับซ้อนและหลากหลายของตัวเลือกที่แตกต่างกัน เดอะซิมส์ธุรกิจใหม่ต่อไปได้วันนี้; ข้อเสนอที่ผ่านมามากขึ้นรวมถึงผู้ประกอบการเรือนจำและเอ็มไพร์สวนสัตว์ (ทั้ง 2005) ทศวรรษที่ผ่านมายังได้เห็นธุรกิจใหม่เดอะซิมส์ในรูปแบบของอย่างหนาแน่นหลายเกมออนไลน์ที่โดดเด่นที่สุดของซึ่งอาจเป็น EVE Online (2003) ซึ่งมีเศรษฐกิจเสมือนจริงที่ซับซ้อนได้แรงหนุนจากการกระทำของนับหมื่นของผู้เล่นและเป็น ที่โดดเด่นสำหรับการเล่นเกมมักจะตัดคอ แบบจำลองทางการเมืองยังพบผู้ชม ระบบการเมืองอเมริกันวิทยาลัยการเลือกตั้งดูเหมือนว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งดีเหมาะที่จะเป็นพื้นฐานของเกมคอมพิวเตอร์ที่เป็นหลักผู้สมัครมีการแข่งขันพร้อมกันในห้าสิบเอ็ดสนามรบที่ไม่ซ้ำกัน ประธานาธิบดีตลอดกาล (2006) โดย TheorySpark เป็นตัวอย่างหนึ่ง มันเป็นเรื่องปกติของการจำลองขั้นสูงในการที่จะเกี่ยวข้องกับการแปลความหมายของการจัดการที่ดีของข้อมูลซึ่งอาจขู่ไปสามเณรแม้ในขณะที่จะอุทธรณ์ไปที่ & ldquo; ไม่ยอมใครง่ายๆ & rdquo; สาวกของการเมือง อีกมากที่แตกต่างกันชนิดของเกมจำลองเป็นแบบจำลองของยานพาหนะ บางทีอาจจะเป็นตัวอย่างที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Microsoft Flight Simulator ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ลายเซ็นซึ่งได้รับการผลิตในสิบรุ่นต่างๆตั้งแต่ปี 1982 มันเป็นที่มีชื่อเสียงเพื่อความสมจริงแม้ว่าคุณภาพเดียวกันที่ทำให้การเรียนรู้โค้งสูงชันมากสำหรับผู้เล่นใหม่ รถบรรทุกสิบแปดล้อ, เรือ, รถยนต์, รถไฟ, เฮลิคอปเตอร์และยานอวกาศทั้งหมดได้รับการให้ความสำคัญในการจำลองต่างๆ ความนิยมของเกมจำลองยังได้ให้พวกเขามีอิทธิพลเกินประเภทของตัวเอง เกมแข่งรถเช่นองค์ประกอบร่วมกันจำนวนมากที่มีการจำลองรถ เกมกลยุทธ์เชิงกลยุทธ์หรือยุทธวิธีที่เน้นความเป็นธรรมชาตินอกจากนี้ยังมีที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับรูปแบบจำลอง ที่จะสนใจในการจำลองเกม? เพราะการจำลองเกมครอบคลุมวิชาที่แตกต่างกันมากมายนักเล่นเกมจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะพบจำลองที่พวกเขาจะได้เพลิดเพลินกับบางส่วน แต่ไม่กี่จะมีความสนใจในทุกประเภทของการจำลอง ที่ได้รับการระบุไว้ข้างต้นเกมจำลองจำนวนมากเพื่อให้แนบเนียนซับซ้อนที่พวกเขาดูเหมือนน่ากลัวให้กับผู้เล่นใหม่หรือสบาย ๆ เกมจำลองมักจะต้องใช้ความเข้มข้นของการวางแผนและความสมดุลด้านต่างๆของระบบที่หลากหลาย; ดังนั้นผู้ที่มองหาประสบการณ์ที่เรียบง่ายอาจจะทำอย่างดีที่สุดที่จะมองหาที่อื่น เกมจำลองมีวัตถุประสงค์เฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการความท้าทายทางจิต